Fire Force หน่วยผจญคนไฟลุกฉบับมังงะ ประกาศเข้าสู่บทสุดท้ายของเรื่อง

Fire Force

Fire Force หรือ En En no Shobotai (หน่วยผจญคนไฟลุก) มังงะแนวนักดับเพลิงสุดบู๊ที่มีการทำเป็นอนิเมะไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ฉบับที่ 46 ก็ได้มีการประกาศออกมาว่ามังงะ Fire Force ของอาจารย์ Ohkubo Atsushi ได้เข้าสู่บทสุดท้ายของเรื่องราวแล้ว ซึ่งก็เป็นตามที่ทางอาจารย์ Ohkubo เคยเกริ่นไว้ในฉบับรวมเล่มที่ 23 ว่าเนื้อเรื่องกำลังจะเข้าสู่ช่วยสุดท้าย

สำหรับวันวางจำหน่ายของมังงะเล่มที่ 31 จะเป็นวันที่ 15 ตุลาคม 2021 นี้ โดยจะเป็นการฉลองการตีพิมพ์ทะลุ 16.5 ล้านเล่มของมังงะ Fire Force ด้วย!

Fire Force เป็นมังงะแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของ Ohkubo Atsushi เจ้าของ Soul Eater สุดโด่งดังที่มีการตีรพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกนำมาประกาศดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 24 ตอนในช่วงปี 2019-2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 31 เล่มด้วยกัน

Fire Force

เรื่องราวของเมืองโตเกียวที่มีสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและอันตรายระบาดไปทั่ว อย่างไรก็ดีก็ยังมีความหวังของเหล่ามวลมนุษย์อยู่เมื่อมีทีมพิเศษที่คอยดูแลและจัดการสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ และล่าสุดพวกเขาก็ได้สมาชิกใหม่อย่าง Shinra เด็กชายผู้ครอบครองพลังสุดพิเศษอย่างการวิ่งด้วยความเร็วปานจรวด Shinra และเพื่อนๆ จะสามารถค้นพบบต้นตอของหายนะในครั้งนี้ได้หรือไม่?

ที่มา: weekly shonen magazine
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้