Build Divide ออริจินอลอนิเมะการ์ดเกมของ Aniplex ปล่อย PV ตัวอย่างที่ 2

Play Video

Build Divide -#000000 (Code Black)- โปรเจกต์ TV อนิเมะและเกมการ์ดของค่าย Aniplex หลังจากที่มีการเปิดตัวมาได้สักพัก ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว นอกจากนี้เรายังได้ยินเพลง Opening อย่างเพลง “BANG!!!” ที่ขับร้องโดย EGOIST ใน PV ตัวนี้ด้วย

สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 9 ตุลาคม 2021 และวางจำหน่ายฉบับ Blu-ray Vol.1 ในวันที่ 26 มกราคม 2022 โดยของแถมพิเศษครั้งนี้จะเป็นการ์ดโปรโมของ Build Divide TCG จำนวน 2 ใบ

Build Divide -#000000 (Code Black)- เป็นโปรเจกต์การ์ดเกมและอนิเมะของ Aniplex ที่มีการเขียนต้นฉบับโดยอาจารย์ Kawamoto Homura ผู้แต่งมังงะเรื่อง Kakegurui กับอาจารย์ Muno Hikaru ผู้เขียนนิยาย Kakegurui ซึ่งทีมงานหลักของฉบับอนิเมะจะได้คุณ Komada Yuki เป็นผู้กำกับและคุณ Tomita Yoriko เป็นผู้เขียนบทภายใต้โปรดักชั่นของ LIDEN FILMS

เรื่องราวของ “Shin Kyoto” เมืองที่ถูกปกครองโดยราชาและระดับชนชั้นถูกแบ่งแยกโดยขึ้นอยู่กับฝีมือเล่นการ์ด Build Divide ซึ่งในเมืองแห่งนี้ก็มีข่าวลือว่าถ้าหากเอาชนะราชาด้วย Build Divide ได้ ไม่ว่าความปรารถนาใดก็จะเป็นจริง แต่การที่จะท้าชิงกับราชาก็ต้องเก็บรวบรวมกุญแจจากการแข่ง Re Build ให้ครบเสียก่อน

ตัวเนื้อเรื่องจะมีการโฟกัสไปที่ “Kurabe Teruhito” เด็กหนุ่มผู้สาบานว่าจะโค่นราชาเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างกับ “Banka Sakura” สาวน้อยปริศนาที่มีฝีมือการเล่น Build Divide สุดโหด

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/448261
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้