Detective Conan เปิดโปรเจกต์เฟ้นหาสุดยอด คนร้าย ที่เด็ดที่สุดในซีรีส์

Detective Conan

Detective Conan ผลงานมังงะของ อ. Aoyama Gosho เป็นเรื่องราวที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับยอดนักสืบ ที่ไม่ว่าคดีจะซับซ้อนในห้องปิดตายแค่ไหน ก็สามารถใช้ไหวพริบคลี่คลายคดีนั้นลงได้

แต่ในเมื่อเรื่องนี้มียอดนักสืบ มันก็ทำให้เกิดประเด็นว่าแล้วใครกันคือ ยอดคนร้าย ของเรื่องนี้? จนในที่สุดก็ทางสำนักพิมพ์ก็บ้าจี้เปิดโปรเจ็คต์ให้ผู้อ่านได้ร่วมกันลงคะแนนว่าใครคือคนร้ายที่ยอดที่สุด

ซึ่งโปรเจ็คต์นี้มีชื่อว่า “Mei Hannin Best 100” ที่มีจุดประสงค์เฟ้นหายอดคนร้ายใน Detective Conan และมันยังเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองที่มังงะ Detective Conan ได้ตีพิมพ์ครบ 100 เล่ม ส่วนผู้ที่นำเสนอโปรเจ็คต์นี้ก็คือคุณ Hanzawa ที่เป็นตัวเอกจากมังงะ Hanzawa the Criminal อีกด้วย

อนึ่งคำว่า Mei Hannin จะมีคำอ่านเหมือนกับ Mei Tantei ที่เป็นว่ายอดนักสืบ แต่ในที่นี้จะใช้ตัวคันจิแบบเล่นคำที่หมายถึงเดือดร้อน จึงแปลได้ว่า “คนร้ายที่สร้างความเดือดร้อนที่สุด”

ภาพคุณ Hanzawa

ส่วนคนร้ายที่ถูกนำมาให้ผู้อ่านได้ลงคะแนน จะเป็นตัวละครที่ปรากฏตั้งแต่เล่ม 1-100 และสามารถเลือกกี่คนก็ได้ ซึ่งใครที่มีตัวละครตัวไหนประทับใจ หรือจำฝังใจลืมไม่ลงก็อย่าลืมไปลงคะแนนกัน แต่เฉพาะตัวละครจากองค์กรชุดดำจะถูกตัดออก ไม่สามารถเลือกได้

กำหนดการลงคะแนน: ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2021 เวลา 17.00 น.

ลิงก์สำหรับร่วมลงคะแนน

มีคนร้ายให้เลือกเพียบ

ที่มา https://twitter.com/conan_file/status/1443140185412157442

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้