Enako คอสเพลเยอร์ตัวท็อปเผย Lelouch จาก Code Geass คือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

Lelouch Enako

ณ วินาทีนี้ คงไม่มีแฟนคลับคอสเพลย์คนไหนที่ไม่รู้จักเจ้าหญิงแห่งวงการคอสเพลย์อย่าง Enako ผู้ที่คอสเพลย์ก็อะไรก็น่ารักไปหมด แถมถ้าปรากฎตัวในงาน Comic Market หรืองานอีเวนต์ที่มีคอสเพลย์ ก็มักจะมีเหล่าแฟนคลับกับตากล้องมารุมล้อมถ่ายรูปกันอย่างกับชมคอนเสิร์ต

แต่รู้หรือไม่ว่าคุณ Enako ผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะหลายเรื่องคนนี้ มีตัวละคร Lelouch จากเรื่อง Code Geass เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตมากที่สุด

จากการสัมภาษณ์ของ @DIME ทางคุณ Enako ได้เผยถึงตัวละครที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตมากที่สุด ซึ่งนั่นก็คือ “Lelouch” จากอนิเมะเรื่อง Code Geass ไม่ใช่เพียงแค่การทำกิจกรรมคอสเพลย์ แต่ยังส่งผลต่อการใช้ชีวิตปกติของเธอด้วย

Lelouch Code Geass

ซึ่งคำพูดของ Lelouch ที่ส่งอิทธิพลต่อเธออย่างมากก็คือคำพูดที่ว่า “คนที่จะยิงได้มีแต่คนที่เตรียมใจจะถูกยิงเท่านั้น” โดยคุณ Enako บอกว่าคำพูดนี้มันสอนให้เธอรู้ถึงความสำคัญของการซื่อสัตย์กับตัวเอง และถ้าจะขึ้นสู่จุดสูงสุด ก็ต้องมีการเตรียมใจที่จะตกลงมาด้วย

คุณ Enako ทำการ Re-Tweet ข้อความของคนที่อยากให้คุณ Enako ตำหนิคนที่ด่าคนดังบนอินเตอร์บ้าง ซึ่งคุณ Enako ก็ตอบถึงเรื่องนี้ด้วยคำพูด “คนที่จะยิงได้มีแต่คนที่เตรียมใจจะถูกยิงเท่านั้น”

“แล้วคำพูดไหนของตัวละครในอนิเมะที่มีผลกระทบต่อชีวิตเพื่อน ๆ บ้าง อย่าลืมมาแชร์กันนะ!”

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/articles/5a3e8ee87cb1d725b1439a9c5c366e9c7ffa661a
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้