Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen ฉบับอนิเมะทีวี เตรียมเพิ่มตอนพิเศษของ Rengoku

Play Video

Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen ที่มีการประกาศดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมะทีวี ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพวิชวลใหม่พร้อมกับประกาศวันฉายออกมาแล้ว โดยจะมีการแบ่งฉายทั้งหมด 7 ตอน และจะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 10 ตุลาคม 2021 นี้!

สำหรับตอนที่ 1 ของ TV อนิเมะ Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen จะเป็นตอนออริจินอลใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการปฏิบัติภารกิจของ Rengoku Kyojuro ก่อนที่จะมานั่งรถไฟ Mugen Ressha นอกจากนี้ในตอนที่ 2-7 ก็จะมีการเพิ่มฉากใหม่กว่า 70 คัตและมีเพลงประกอบหลักด้วย

เพลงประกอบหลักใหม่ในครั้งนี้จะขับร้องโดย LiSA ทั้งสองเพลง โดยเพลง Opening จะมีชื่อว่า “Agehoshi” ส่วนเพลงปิดจะมีชื่อเพลงว่า “Shirogane” ตัวซิงเกิ้ลเพลงจะมีการวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2021

Kimetsu no Yaiba New Trailer

https://www.youtube.com/watch?v=JKNz9RGft_0

Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen จะเป็นเรื่องราวต่อจากซีซั่นแรกของ TV อนิเมะที่พวก Tanjiro, Zenitsu และ Inosuke ได้เดินทางขึ้นรถไฟเพื่อทำภารกิจล่าปีศาจ

ซึ่งบนรถไฟเขาก็ได้พบกับ Rengoku Kyojuro ผู้เป็นเสาหลักเพลิงที่นั่น แต่ระหว่างการเดินทางนั้นพวก Tanjiro ก็ไม่ได้รู้สึกตัวเลยว่าพวกเขาได้ตกอยู่ในฝันร้ายที่ยากจะหลุดพ้นออกมา และการต่อสู้ครั้งนี้พวกเขายังได้เผชิญหน้ากับอสูรข้างขึ้นลำดับสามที่แข็งแกร่งกว่าอสูรที่พวกเขาเจอมาทั้งหมดด้วย

ที่มา: https://twitter.com/kimetsu_off
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้