Sword Art Online ปล่อย PV ย้อนความหลังและเพลงประกอบที่ผ่านมาของ LiSA

Play Video

ภาพยนตร์ Sword Art Online Progressive ที่กำลังจะฉายในวันที่ 30 ตุลาคม 2021 ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวใหม่อย่าง “BEYOND”『SWORD ART ONLINE』 OFFICIAL PV ที่เป็นการย้อนภาพการต่อสู้สุดเดือดของอนิเมะออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับ PV ตัวนี้เราจะได้เห็นตั้งแต่ฉากการจากลาสุดซึ้งของ Sachi และ Eugeo รวมถึงฉากบู๊สุดมันส์กับคู่ต่อสู้ที่ผ่านมาอย่าง Heathcliffe., Yuki, Eiji, Administrator และอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่งในความยาวกว่า 1 นาที แล้วเรื่องราวของ Asuna ใน Aincrad จะได้พบกับอะไรที่เราไม่เคยเห็นไหมนะ!?

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการยังมีการปล่อย PV รวมเพลงประกอบของ LiSA ที่ร้องให้กับซีรีส์ Sword Art Online ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน รวมถึงเพลง “Yuke” ที่เป็นเพลงประกอบของ Sword Art Online Progressive ด้วย

Sword Art Online Progressive เดิมเป็นนิยายไลท์โนเวลของ Kawahara Reki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2012 โดยเป็นซีรีส์รีบูตของ Sword Art Online ภาคแรกที่มีรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นกว่าต้นฉบับ โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มจาก Aincrad ชั้นที่ 1 จนถึงชั้นสุดท้าย และภาคนี้ก็จะมีการเล่าเนื้อเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ ที่ไม่ได้เล่าในต้นฉบับ เช่น ตอนที่ Kiritoได้กลายเป็นนักดาบสีดำ ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

ที่มา: https://twitter.com/sao_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้