ปิดไปอีกตำนาน Kiss×sis มังงะเลิฟคอมเมดี้ได้พี่ได้น้องตีพิมพ์จบลงแล้ว

Kiss×sis ผลงานมังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ของ อ. Ditama Bow ที่เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2004 โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายบนนิตยสาร Monthly Young Magazine ฉบับล่าสุดปิดตำนานเรื่องราวความรักได้ทั้งพี่ได้ทั้งน้อง ที่ดำเนินมานานกว่า 17 ปีแล้ว

ซึ่ง อ. Ditama Bow ก็ได้มาลงข้อความขอบคุณผู้อ่านที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอดด้วย ส่วนใครที่อยากรู้ว่ามันจบลงแบบไหนก็อย่าลืมไปซื้อนิตยสาร Monthly Young Magazine ฉบับที่ 10 ของปี 2021 มาอ่านกัน

Monthly Young Magazine ฉบับที่ 10

Kiss×sis เป็นเรื่องราวของ Keita นักเรียนชายระดับชั้นมัธยมต้นปีที่ 3 ที่กำลังถูกพี่สาวฝาแฝดต่างสายเลือดนามว่า Ako กับ Riko รุมเร้าจะจับไปทำสามีอยู่ให้ได้ แถมพ่อกับแม่เลี้ยงยังเห็นดีเห็นงามด้วยซะอีก ทำให้ชีวิตของ Keita วุ่นวายมันทุกวัน

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกบนนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Young Magazine เมื่อปี 2004 แต่ก็ย้ายไปย้ายมาอยู่เรื่อยๆระหว่างนิตยสารรายเดือนกับรายสัปดาห์ ซึ่งในปี 2008 ตอนที่ย้ายมาลงบน Monthly Young Magazine ก็ถูกดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะ OVA แบบแถมมาพร้อมกับมังงะ และต่อมาในปี 2010 ก็กลายเป็นอนิเมะฉายบนทีวีที่เนื้อหาติดเรทระดับหนึ่ง

ทางด้านมังงะรวมเล่มนั้นได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 24 เล่ม และเล่มที่ 25 ที่จะเป็นเล่มสุดท้ายของซีรีส์จะเริ่มวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 18 พฤศจิกายน 2021

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้