Deep Insanity THE LOST CHILD ปล่อยภาพและ PV ตัวอย่างใหม่ฉาย 12 ตุลาคมนี้

Play Video

Deep Insanity โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่ของค่าย Square Enix ล่าสุดทางฝั่งสื่ออนิเมะอย่าง Deep Insanity THE LOST CHILD ก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่และ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

สำหรับเพลงประกอบหลัก Opening ที่เราได้ยินใน PV จะมีชื่อเพลงว่า “Inochi no Tomobishi” ขับร้องโดย Suzuki Konomi ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Shinju-iro no Kakumei” ขับร้องโดย Itou Kashitarou”

Deep Insanity THE LOST CHILD New Key Visual

Deep Insanity THE LOST CHILD 2nd PV

รายชื่อตัวละครหลักและ Cast นักพากย์

  • Shigure Daniel Kai (CV. Shimono Hiro)
  • Vera Rustomova (CV. Koshimizu Ami)
  • Laslie Blanc (CV. Toriumi Kousuke)
  • Lawrence Larry Jackson (CV. Hirose Yuya)
  • Kobato Reika (CV. Noguchi Ruriko)
  • Mochiki Sumire (CV. Hondo Kaede)

Deep Insanity THE LOST CHILD จะมีเนื้อเรื่องอยู่ระหว่างเนื้อเรื่องของมังงะและเกม โดยจะเป็นอนิเมะที่กำกับโดย Onuma Shin และเขียนบทโดย Shimoyama Kento ภายใต้โปรดักชั่นของ SILVER LINK. สำหรับผู้ออกแบบตัวละครจะเป็น Yamayoshi Kazuyuki และได้ Mirai Kodai Gakudan เป็นผู้ทำเพลงประกอบ

เนื้อเรื่องของโปรเจกต์นี้จะตั้งอยู่ในโลกที่ถูกบุกรุกด้วยอาการลึกลับที่เรียกว่า “โรค Randolph” ซึ่งโรคนี้จะก่อให้เกิดอาการโคม่ากับผู้เป็นอย่างกะทันหัน ในเวลาเดียวกัน อาณาจักรใต้ดินขนาดใหญ่ที่ขั้วโลกใต้ที่เรียกว่า “Asylum” ก็ได้ถูกค้นพบว่าเป็นแหล่งกำเนิดของโรค นอกจากนี้ที่นั่นยังมีสิ่งมีชีวิตแปลก ๆ ที่ไม่เคยเห็นอาศัยอยู่ที่นั่นพร้อมกับทรัพยากรธรรมชาติที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน เพื่อรักษาโรค Randolph (และเพื่อให้ร่ำรวยจากข้อมูลทางพันธุกรรมของสิ่งมีชีวิตและทรัพยากรใต้ดิน) ผู้คนจึงเดินเหยียบย่ำเข้าไปใน Asylum

ที่มา: https://twitter.com/deepinsanity_pj
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้