อนิเมะพ่อบ้านสุดเก๋า Gokushufudo พาร์ท 2 เตรียมฉายบน Netflix ตุลาคมนี้

Play Video

Gokushufudo หรือในชื่อภาษาอังกฤษ The Way of the Househusband เรื่องราวคอมเมดี้เกี่ยวกับยากูซ่าอำลาวงการไปเป็นพ่อบ้าน ได้ถูก Netflix ประกาศว่าจะนำพาร์ท 2 ทั้งเวอร์ชั่นอนิเมะ และ แบบ Extra ที่เป็นเวอร์ชั่นคนแสดง มาฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไปแล้ว ซึ่งในการประกาศครั้งนี้ Netflix ยังนำภาพคีย์อาร์ตกับคลิปตัวอย่างมาให้ชมด้วย

อนิเมะเรื่องนี้จะกล่าวถึงยากูซ่าระดับตำนานนามว่า Tatsu ที่อยู่มาวันหนึ่งได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนผู้คนต่างพากันเล่าลือไปต่างๆนาๆ แต่จริงๆแล้วเขาแค่ผันตัวไปเป็นพ่อบ้าน เพื่อสนับสนุนภรรยาให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ทว่าด้วยความที่เขายังสลัดคราบความเป็นยากูซ่าไปไม่ได้ ก็เลยทำให้เกิดเรื่องราวป่วนๆอยู่ทุกวี่ทุกวัน

Gokushufudo เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Oono Kousuke ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shinchosha ปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้ว 8 เล่ม

และด้วยความสนุกของเรื่องก็ทำให้มันถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงเมื่อปี 2020 กับอนิเมะฉายบน Netflix เมื่อเดือนเมษายน 2021 และยังมีภาค Extra แบบคนแสดงที่ให้คุณ Tsuda Kenjiro นักพากย์ของ Tatsu มารับบทเล่นเป็นพ่อบ้านด้วย

คลิปเบื้องหลังการสร้างตอน Extra

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/444384

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้