OVA Fate/Grand Carnival ซีซั่น 2 ปล่อย PV ตัวอย่างหลัก เลื่อนวางจำหน่ายเป็น 13 ตุลาคม!

Play Video

หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายแล้ววางจำหน่ายอีก ล่าสุดทาง OVA Fate/Grand Carnival ซีซั่น 2 ก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างหลักพร้อมกับประกาศกำหนดการวางจำหน่ายใหม่ออกมาแล้ว

โดยกำหนดวางจำหน่ายรอบนี้จะเป็นวันที่ 13 ตุลาคม 2021! และทั้งนี้ยังมีการเผยของแถมพิเศษที่จะมากับ OVA ซีซั่น 2 ในครั้งนี้ด้วย

OVA Fate/Grand Carnival 2nd Season Main PV

สำหรับของแถมในฉบับ Complete Limited Edition จะเป็นปกพิเศษที่ออกแบบโดยคุณ Morita Kazuaki และคุณ Hirose Tomohito ที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นหลักและผู้ออกแบบตัวละครหลัก

มีตัวต่อ Nanoblock ของ Nazo no Neko X แถมมาด้วยนะ!!

Fate/Grand Carnival เป็นอนิเมะสั้นจากเกม Fate/Grand Order โดยจะมีความยาวตอนละ 30 นาที เป็นเรื่องราวสุดเฮฮาของเหล่าตัวละครจากซีรีส์ Fate ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ซึ่งซีซั่น 1 มีการวางจำหน่ายเป็นรูปแบบ Blu-ray/DVD ไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา

สำหรับซีซั่น 2 จะมีด้วยกัน 2 ตอน โดยตอนแรก (งานเลี้ยงที่ 3) จะเป็นเรื่องราวการรวมตัวของ Servant และ Master แต่ทว่ากลับมี Servant ที่ไม่มีใครรู้จักและทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำขึ้นมา หลังจากนั้นก็ได้มี Servant คนหนึ่งที่อยากจะแก้ไขปัญหาดังกล่าว ส่วนตอนที่ 2 (งานเลี้ยงที่ 4) จะเกี่ยวข้องกับ Ereshkigal ที่รู้สึกว่า Master ของเธอห่างเหินทำให้เธอต้องเตรียมทำกิจกรรมสตรีมมิ่งเพื่อดึงความสนใจ Master!

ที่มา: https://anime.fate-go.jp/fgc/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้