Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi ฉบับอนิเมะ PV ตัวอย่างใหม่ เตรียมฉาย 9 ตุลาคมนี้!

Play Video

TV อนิเมะ Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi หรือ My Senpai is Annoying ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ออกมา พร้อมกับประกาศช่วงฉายแล้ว โดยจะมีการฉายตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคม 2021 นี้ ซึ่งใน PV เรายังได้ยินเพลงประกอบหลักทั้ง OP และ ED ด้วย

สำหรับเพลง Opening จะมีชื่อเพลงว่า “Annoying! Sansan Week!” ขับร้องโดยเหล่านักพากย์ตัวละครสาวทั้ง 4 คน ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Niji ga Kakaru made no Hanashi” ขับร้องโดยคุณ Horie Yui ที่ให้เสียง Sakurai Yuto

Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi New PV

Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi Opening CD Jacket

Senpai ga Uzai Kouhai no Hanashi เดิมเป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอเมดี้วัยทำงานของ Shiromanta ที่เปิดตัวครั้งแรกบนเว็บไซต์ Twitter กับ pixiv และได้รับความนิยมจนมีการตีพิมพ์บนเว็บไซต์ comic POOL ของสำนักพิมพ์ Ichijinsha ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของสาวออฟฟิศตัวเล็กน่ารัก Igarashi ที่ต้องพบเจอกับ Takeda รุ่นพี่ในที่ทำงานที่ชอบทำอะไรรบกวนใจจนเธอรำคาญ แต่ความน่ารำคาญนั้นนานวันเข้าก็เริ่มกลายเป็นความรู้สึกอื่นที่ทำให้เธอต้องอมยิ้ม เรื่องราวชีวิตประจำวันในวัยทำงานของสาวออฟฟิศที่ต้องรักษาสมดุลของการทำงาน ชีวิต และความรักได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ที่มา: https://twitter.com/uzai_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้