World Trigger ฉบับอนิเมะซีซั่น 3 ปล่อยตัวอย่างใหม่ เตรียมฉาย 9 ตุลาคม 2021!

TV อนิเมะ World Trigger 3rd Season ที่กำลังจะฉายในวันที่ 9 ตุลาคม 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

นอกจากนี้ยังมีการประกาศจัดอีเวนต์เพลงครั้งแรกของซีรีส์ด้วย โดยจะมีชื่อว่า World Trigger The Music Expo สำหรับที่จัดงานอีเวนต์จะเป็นที่ Tokyo Garden Theatre วันที่ 17 ตุลาคม 2021

World Trigger 3rd Season New Trailer

World Trigger 3rd Season The Music Expo Visual

https://twitter.com/wtmusicexpo/status/1427193420901085184

World Trigger เดิมเป็นผลงานมังงะแนวผจญภัยไซไฟของ Ashihara Daisuke ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2013 และมีการย้ายมาตีพิมพ์ใน Jump Square ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 23 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ “เกท” ประตูต่างมิติที่ปรากฏขึ้นที่จังหวัดมิคาโดะในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ทั่วเมืองตกอยู่ในความหวาดหวั่นเพราะไม่มีอาวุธใดๆบนโลกที่จัดการกับพวก “เนเบอร์” ที่ออกมาจากเกทได้ และในช่วงวิกฤตก็ได้มีกลุ่มบุคคลลึกลับปรากฏตัวออกมาต่อสู้กับเหล่าเนเบอร์ ซึ่งนั่นก็คือกองกำลังป้องกันพรมแดนโลกหรือ “บอเดอร์” 4 ปีต่อมาหลังจากที่เกทเปิดเป็นครั้งแรก Kuga Yuma เนเบอร์ที่มีรูปลักษณ์เป็นมนุษย์ ได้มายังจังหวัดมิคาโดะ และได้พบกับ Mikumo Osamu นักเรียนมัธยมต้นที่เป็นสมาชิกของบอร์เดอร์เรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจึงเริ่มขึ้น

ที่มา: https://twitter.com/Anime_W_Trigger
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้