Tropical-Rouge! Pretty Cure เผยภาพใหม่ภาคล่าสุด พร้อมประกาศฉายภาค HeartCatch ให้ดูกันฟรีๆ

Tropical-Rouge! Pretty Cure

หลังจากประกาศวันฉายไป อนิเมะหนังโรงของพริตตี้เคียวภาคล่าสุดอย่าง Tropical-Rouge! Pretty Cure -Yuki no Princess to Kiseki no Yubiwa- ก็ได้เผย ภาพใหม่ ของสี่สาวพร้อมกับ วีดีโอโปรโมท ออกมาแล้ว

โดยเรื่องราวในภาคนี้เกิดขึ้นที่ อาณาจักรแห่งหิมะ “Chantier” เมื่อสาวๆพริตตี้เคียวได้ัรับเชิญมาร่วมยินดีในการเกิดของราชินีองค์ใหม่ แต่พวกเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยร้ายจากสัตว์ประหลาดปริศนาที่กักขังอาณาจักรแห่งนี้ไว้ โดยได้คุณ มัทซึโมโตะ มาริกะ มาให้เสียงของเจ้าหญิงชารอนด้วย

ส่วนรูปใหม่ที่ได้รับการเผยออกมาจะเป็นภาพการปรากฏตัวของสาวๆพริตตี้เคียวทั้ง 4 ในชุดเดียวกับอนิเมะทีวีภาค HeartCatch อย่าง Cure Blossom, Cure Marine, Cure Sunshine และ Cure Moonlight ด้วย

นอกจากนั้น ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไปจะมีการฉายอนิเมะทีวี HeartCatch Precure! ทาง Youtube ทั้งหมด 49 ตอนให้ชมกันแบบฟรีๆด้วย สามารถติดตามชมได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCUUekIrulAiJnUOawqBRwZQ สำหรับคนที่ยังไม่เคยรู้จักพวกเธอก็สามารถไปตามดูกันได้นะ

อนิเมะหนังโรง Tropical-Rouge! Pretty Cure -Yuki no Princess to Kiseki no Yubiwa- ได้รับการกำกับโดย Shimizu Junji มีการจัดโรดโชว์ตามโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป

ที่มา : https://natalie.mu/eiga/news/439132

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้