ข่าวหลุด อนิเมะ Digimon ภาคใหม่ กำลังจะฉายเร็วๆนี้

แวดวงของผู้รักในซีรีส์ Digimon ได้เกิดเรื่องฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อบนโลกโซเชี่ยลของประเทศจีนได้มีภาพหลุดของอนิเมะ Digimon ภาคใหม่ที่ไม่ได้มาแค่เรื่องเดียว แต่มาถึงสองเรื่อง และมีอยู่เรื่องหนึ่งก็กำลังจะฉายบนทีวีภายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ด้วย

โดยอนิเมะเรื่องแรกที่กำลังจะฉายบนทีวีในปีนี้มีชื่อว่า Digimon Ghost Game ซึ่งจากภาพนั้นจะเป็นเด็ก 3 คน แล้วมีเงาของ Digimon เป็นฉากหลังพร้อมข้อความว่า โฮโลแกรม…? โกส…? ที่ดูเหมือนว่าคอนเซ็ปต์ภาคนี้อาจจะมาในแนวผีดิจิทัล

ส่วนเรื่องที่สองนั้นยังไม่ทราบชื่อนอกจากคำว่า 02 และข้อความ “ประตูสู่การผจญภัยกำลังจะเปิดออก” กับคำว่า “ผมคือมนุษย์คนแรกที่ได้ผูกพันเป็นพาร์ทเนอร์กับ Digimon” ซึ่งในเบื้องต้นสำหรับภาคนี้ยังไม่ทราบว่าจะฉายเมื่อไหร่ แต่ดูแล้วน่าจะมาแนวอบอุ่นหัวใจพอสมควร

และถ้าหากภาพหลุดเหล่านี้เป็นของจริงก็หมายความว่า Digimon Adventure ฉบับ 2020 อาจจะจบลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพราะฤดูถัดไปของญี่ปุ่นก็คือฤดูใบไม้ร่วงแล้ว(จะอยู่ช่วงในเดือนกันยายน-พฤศจิกายน) แล้วอนิเมะภาค Digimon Ghost Game ก็จะฉายตามมาทันที ซึ่งสาวก Digimon ก็ต้องมาลุ้นกันว่าเร็วๆนี้จะมีประกาศอะไรออกมาหรือไม่

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/201290

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้