พ่อบ้านสุดเก๋า Gokushufudo ประกาศฉายตอนพิเศษแบบคนแสดงลง Netflix

พ่อบ้านสุดเก๋า Gokushufudo

Gokushufudo เรื่องราวแนวคอมเมดี้ของยากูซ่าที่ผันตัวมาเป็นพ่อบ้านธรรมดา ได้ถูก Netflix ประกาศว่าจะนำตอน “Extra” มาฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไปแล้ว

และเวอร์ชั่น Extra ยังเป็นแบบคนแสดงด้วย ส่วนพระเอกคราวนี้ก็จะแสดงนำโดยคุณ Tsuda Kenjiro (ผู้พากย์เสียง Tatsu ฉบับอนิเมะ) และเขาก็จะมา รับบทเป็นตัวเอง แล้วโชว์ลีลาพ่อบ้านสุดเก๋า

พ่อบ้านสุดเก๋า Gokushufudo
พ่อบ้านสุดเก๋า Gokushufudo
พ่อบ้านสุดเก๋า Gokushufudo

ซึ่งตอน Extra ที่กำลังจะฉายนั้นจะมีทั้งหมด 5 ตอน เฉลี่ยเป็นตอนละประมาณ 4 นาที ที่จะเล่าถึงชายในบ้านหลังหนึ่งที่กำลังเข้าสู้วิถีของพ่อบ้านด้วยการลับมีด ล้าง และงานบ้านอื่นๆ โดยมีแมวตัวหนึ่งคอยเฝ้ามองอยู่ห่างๆ นอกจากนี้ตัวซีรีส์ยังให้ความรู้เกี่ยวกับการเป็นพ่อบ้านด้วย

พ่อบ้านสุดเก๋า Gokushufudo

อนึ่งคุณ Tsuda Kenjiro ที่กำลังจะมารับบทแสดงเป็นตัวเอง เคยทำคลิปโปรโมทมังงะ Gokushufudo แบบคนแสดงมาก่อนด้วย ดังนั้นผู้ชมจึงมั่นใจกันได้เลยว่าตอน Extra จะต้องสนุกและเจ๋งมากแน่นอน

คลิปโปรโมทมังงะที่คุณ Tsuda Kenjiro เคยแสดง

Gokushufudo เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Oono Kousuke ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shinchosha และได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 7 เล่ม ซึ่งเมื่อปี 2020 เรื่องนี้เคยถูกดัดแปลงสร้างเป็นละครทีวีในญี่ปุ่นจำนวน 10 ตอน และในปี 2021 ก็ได้ดัดแปลงเป็นอนิเมะฉายบน Netflix

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/438816

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้