Mobile Suit Gundam Seed Eclipse ปล่อยมังงะตอนแรกแบบภาษาอังกฤษออกมาให้อ่านกันแล้ว!

Mobile Suit Gundam Seed Eclipse หนึ่งในโครงการหลักของ Gundam Seed Project Ignited หลังจากที่มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์ Gundam.info ก็ได้มีการตีปล่อยมังงะตอนแรกแบบภาษาอังกฤษออกมาให้อ่านกันแล้ว โดยตัวมังงะจะเป็นสไตล์คลิปวิดิโอที่ทำให้ผู้อ่านได้อารมณ์มากขึ้น! ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Seed บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

สำหรับฉบับภาษาญี่ปุ่นตอนแรกจะมีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Gundam Ace ฉบับเดือนกันยายน

Mobile Suit Gundam Seed Eclipse เป็นมังงะที่เขียนเนื้อเรื่องโดย SOW และวาดภาพประกอบโดย Soga Atsushi โดยเนื้อเรื่องจะอยู่ในปี C.E. (Cosmic Era) ที่ 72 เป็นยุคที่ภายหลังถูกเรียกว่า “สองปีแห่งความว่างเปล่า” ซึ่งบางคนเรียกว่า “ช่วงเวลาแห่งความสงบสุขบนแผ่นน้ำแข็งบาง” และบางคนก็เรียกว่า “ช่วงเวลาพักที่นำไปสู่ความบ้าคลั่ง” โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปที่เหล่าผู้เดิมพันกับกองกำลังแห่งความว่างเปล่าอย่าง “ODR” (Order) ที่อยู่ระหว่างสองศึกสงครามครั้งใหญ่

ODR (Orb Disaster Relief Team) มีชื่อทางการคือ “กองกำลังช่วยเหลือภัยพิบัตินานาชาติในสังกัดองค์กรณ์ผู้ให้ความร่วมมือระหว่างประเทศแห่งกระทรวงการต่างประเทศ Orb” หรือเรียกสั้น ๆ ว่า “กองกำลังช่วยเหลือนานาชาติแห่ง Orb” โดยเป็นองค์กรที่สร้างขึ้นเพื่อให้การสนับสนุนและให้ความร่วมมือระหว่างประเทศ โดยภารกิจหลายอย่าง เช่น การช่วยเหลือทางการแพทย์ การศึกษา การแลกเปลี่ยนทางเทคโนโลยี และความปรารถนาดีระหว่างประเทศ จากการที่รับคำสั่งและวิ่งรุดไปที่นั่นที่นี่เพื่อคำสั่งน่ารำคาญเหล่านั้นทุกครั้ง บางทีจึงถูกเรียกว่า “ODRers (ออร์เดอส์)”

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/438340
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้