อนิเมะ Dragon Ball Super เผยข้อมูลใหม่และทีเซอร์ของมูฟวี่ 2022 Super Hero!!

Dragon Ball Super

จากช่วง Dragon Ball Special Panel ที่งาน Comic-con@Home 2021 เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ของภาพยนตร์ อนิเมะ Dragon Ball Super 2022 ออกมาแล้ว

โดยชื่อภาคในครั้งนี้จะมีชื่อว่า “Dragon Ball Super: Super Hero” และภายในงานก็ได้มีการปล่อยข้อมูลใหม่พร้อมกับคลิปทีเซอร์สั้น ๆ ออกมาด้วย

Dragon Ball Super: Super Hero Teaser

ดีไซน์ของ Goku ในภาคนี้ มีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็นมูฟวี่แบบ 3DCG อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

DBSSH

สำหรับข้อมูลใหม่ของ Dragon Ball Super: Super Hero ที่มีการเผยออกมาในครั้งนี้ จะเป็นภาพ Character Design ของตัวละครหลักกับ Setting ใหม่ที่จะปรากฎในเรื่อง ซึ่งก็มีตัวละครใหม่ที่ออกแบบโดยอาจารย์ Toriyama Akira ออกมาด้วย

2 ตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในมูฟวี่ Super Hero ตอนนี้ยังไม่มีการเผยชื่อออกมา แต่เขาจะเป็นใครและมีบทบาทอย่างไร แฟน ๆ Dragon Ball ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!“อาวุธปืนถ้าหมุนข้างหลังจะเปลี่ยนรูปแบบกระสุนได้!”

DBSSH

ส่วนตัวละครหลักที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาที่มีการเผยออกมา จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์บางส่วนให้ตรงกับสีของต้นฉบับมังงะ

Piccolo

มีการเปลี่ยนสีผ้าคาดเอวจากสีน้ำเงินเป็นสีแดง และ เปลี่ยนสีกล้ามเนื้อจากสีชมพูเป็นสีเหลือง

Krillin

มีการเปลี่ยนสีของตาจากที่เป็นสีเดียวกับเนื้อ ครั้งนี้มีตาขาวแล้ว!

DBSSH

Pan

ลูกสาวสุดน่ารักของ Gohan และ Videl โตขึ้นจนเข้าโรงเรียนเตรียมอนุบาล! แสดงว่าเนื้อเรื่องต้องไปไกลจากตอนนี้มากๆ แน่นอน (แต่ยังไม่ถึงตอนจบของ Dragan Ball มังงะ)

DBSSH

นอกจากนี้ยังมีการเผย Setting ใหม่ที่เราไม่เคยรู้อย่าง “บ้านของ Piccolo” ด้วย! ว่าแต่ Piccolo ส่งจดหมายด้วยเหรอเนี่ย!? เอาเป็นว่าบรรยากาศภายในจะมีให้เราได้เห็นในมูฟวี่ ยังไงก็รอลุ้นดูกันต่อไปนะว่าจะเป็นยังไง

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=tvEwAQoNU8Y
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้