เกมแบทเทิลรอยัล PUBG ประกาศสร้างอนิเมะฉายบน Netflix

PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG เกมแนวแบทเทิลรอยัล ที่บรรดาเกมเมอร์ต่างติดกันงอมแงม ได้ถูกผู้พัฒนาและจัดจำหน่าย KRAFTON เตรียมยกระดับแฟรนไชส์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยการประกาศนำมันไปดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะฉายบน Netflix แล้ว

โดยในเบื้องต้นทาง KRAFTON ไม่ได้ให้ข้อมูลมาเลยว่าตัวอนิเมะจะเป็นอย่างไร แต่ก็มีข่าวดีมากๆอย่างหนึ่งที่แย้มมาว่า ได้มีการเซ็นสัญญาให้คุณ Adi Shankar ที่มีผลงานอนิเมะ Castlevania มานั่งตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้กับอนิเมะ PUBG

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าคุณ Adi Shankar ยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์ที่สร้างจากเกมอีกหลายเรื่องนอกจาก Castlevania เช่น Assassin’s Creed, Devil May Cry, Hyper Light Drifter, Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix และจากจำนวนเรื่องขนาดนี้ก็การันตีได้เลยว่าโปรดิวเซอร์ท่านนี้เป็นที่ไว้วางใจของนักพัฒนาเกมจริงๆ และในวันนี้ก็มี PUBG เพิ่มเข้าไปอีกเรื่องหนึ่ง

ส่วนคอมเมนท์จากคุณ Adi Shankar เกี่ยวกับการรับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ก็มีดังนี้

“ผมได้เล่น PUBG มาตั้งแต่ช่วงที่มันเปิดตัวใหม่ๆเมื่อปี 2017 และได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆในสนามรบเรื่อยมา ซึ่งผมยินดีและตื่นเต้นมากที่ KRAFTON เชื่อใจให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์นี้

และสำหรับผมโปรเจ็คต์อนิเมะ ก็เป็นเหมือนการซ่อมแซมสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างวงการเกมกับวงการหนังฮอลลีวูด ที่มอดไหม้จนไม่เหลือซากไปแล้ว ซึ่งตัวผมก็ตื่นเต้นมากที่จะได้แสดงให้ผู้ชมเห็นว่าการกินไก่น่ะมันเป็นยังไง”

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/07/21/110526.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้