ฉลองยิ่งใหญ่ One Piece ครบ 100 เล่ม เปิดโปรเจ็คต์นำพวก Luffy สู่อวกาศ

One Piece ผลงานมังงะแนวผจญภัยของ อ. Oda Eiichiro ยังมีโปรเจ็คต์เพื่อฉลองให้กับมังงะที่กำลังจะครบ 100 เล่ม ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง และในโปรเจ็คต์ตัวล่าสุดที่เปิดตัวในชื่อ “Kibo Discover Project” ก็ยิ่งใหญ่สุดๆ เพราะเป็นการนำพวกโจรสลัดหมวกฟางออกสู่อวกาศด้วย

One Piece
ภาพวิชวลของงาน

Kibo Discover Project เป็นโปรเจ็คต์ ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างสำนักพิมพ์ Shueisha กับองค์การสำรวจอวกาศญี่ปุ่น(JAXA) และบริษัทผลิตสื่อบันเทิง Bascule ที่จะนำเรื่อง One Piece ไปผนวกเข้ากับสถานีอวกาศ (ISS) ที่บินห่างจากพื้นโลก 400 กิโลเมตร

ซึ่งตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไป ถ้าหากเงื่อนไขครบทั้งหมด “เมื่อผู้คนบนโลกใช้มือถือส่องไปยังท้องฟ้าเพื่อหาตำแหน่งสถานี ISS ก็จะเห็นพวกโจรสลัดหมวกฟาง กำลังบินไปยังสถานี ISS เพื่อตามหาสมบัติลับในอวกาศ” ที่ดูท่าทางจะเป็นงานฉลองครั้งใหญ่จริงๆ

โดยรายละเอียดเบื้องลึกของโปรเจ็คต์นี้จะถูกแจ้งเพิ่มในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 35 ที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 2 สิงหาคม 2021 นี้ นอกจากนี้ในวันที่ 3 กันยายน 2021 บนช่องของ One Piece ใน Youtube ก็จะมีกิจกรรมที่นักบินอวกาศของญี่ปุ่น มาพูดคุยเกี่ยวกับอวกาศ และมังงะ One Piece เล่มที่ 100 ก็จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันนี้ด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/437417

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้