Fruit Basket ออกแคมเปญร่วมมือกับสภากาชาดญี่ปุ่น เชิญชวนคนมาบริจาคเลือด

Fruit Basket

งานบุญต้องมา งานอนิเมะก็ต้องโปรโมท เมื่ออนิเมะทีวีภาคสุดท้าย Fruit Basket The Final ผลงานของอาจารย์ Takaya Natsuki จับมือกับ สภากาชาดจังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ออกแคมเปญ “ทุกคนไปบริจาคเลือดกัน!” เพื่อเชิญชวนแฟนๆและคนทั่วไปให้มาช่วยกันบริจาคเลือดในสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดสภาวะขาดเลือดอย่างมาก

โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้มีภาพใหม่ออกมาอวดโฉมกัน เป็นภาพของตัวละครหลักทั้งสามคน อย่างโทรุ ยูกิ และ เคียว ในชุดพยาบาลหญิงและชาย ซึ่งภาพนี้จะไปอยู่บน “แฟ้มใส” ที่จะแจกให้ผู้ที่เข้ามาทำการบริจาคเลือดที่ศูนย์ในจังหวัดคานางาว่า จำนวน 1,500 คน ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม จนถึง 30 กันยายนนี้

ทั้งนี้ 1,000 คนแรกที่ได้เข้ามาทำการบริจาคเลือด และแสดงความจำนงจะรับของขวัญเกี่ยวกับอนิเมะ Fruit Basket จะได้รับ “ออริจินัลสติ๊กเกอร์” กลับบ้านไปด้วย ซึ่งบัตรกำนัลนี้สามารถนำไปแลกได้ที่ร้าน Animate สาขาต่างๆ เช่น Vivre Yokohama, Kawasaki, Fujisawa, Marui Family Ebina, Honatsugi ซึ่งการแจกสติ๊กเกอร์ในครั้งนี้มีเงื่อนไขที่ต้องบริจาคเลือดให้ถึงเป้า กล่าวคือ 400 ซีซี หรือ ส่วนหนึ่งของเลือดที่มีการร่วมบริจาคนั่นเอง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ผู้สนใจสามารถติดตามได้ในเว็บไซต์ของสภากาชาดจังหวัดคานางาวะ : https://www.bs.jrc.or.jp/ktks/kanagawa/index.html หรือ ทวิตเตอร์ร้านอนิเมท : https://twitter.com/animateinfo

ทีวีอนิเมะ Fruit Basket The Final ได้ทำการออกฉายไปแล้วเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2021 โดยประกาศฉายมาได้ถึงตอนที่ 12 แล้ว

ที่มา : https://natalie.mu/comic/news/433748
เขียนโดย : Aikarin

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้