Youjo Senki บันทึกสงครามของยัยเผด็จการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2!

Play Video

หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 4 ปี ตั้งแต่ปี 2017 ล่าสุดทาง Twitter อย่างเป็นทางการของ Youjo Senki หรือ The Saga of Tanya the Evil ก็ได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะซีซั่น 2 พร้อมกับปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ PV ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว รอชมอนาคตของอาณาจักรกับ Tanya ได้เลย! บอกเลยว่าเรื่องราวในซีซั่น 2 ต้องเป็นอะไรที่เข้มข้นสะใจสุด ๆ แน่นอน!

Youjo Senki Season 2 New Visual

Youjo Senki

Youjo Senki Season 2 New Teaser

Youjo Senki เดิมเป็นผลงานนิยายของ Carlo Zen ที่มีการตีพิมพ์ภายใต้สังกัด Enterbrain ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ตั้งแต่ปี 2013 ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 เล่ม และมีการทำเป็นอนิเมะครั้งแรกเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Tojo Chika ในนิตยสาร Comp Ace รายเดือนด้วย

เรื่องราวของพนักงานชายชาวญี่ปุ่นผู้ยึดมั่นในหลักการและเหตุผลแบบสุดโต่งที่ตายเพราะถูกผลักให้ตกรางรถไฟจนเสียชีวิต ซึ่งในตอนนั้นเองเขาก็ได้พบกับตัวตนที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าผู้สร้าง และถูกลงโทษให้ไปเกิดใหม่ยังโลกอื่น แล้วกลายเป็นเด็กผู้หญิงนามว่า “Tanya von Degurechaff” ซึ่งโลกที่เขาได้มาเกิดนั้นเป็นโลกที่มีเวทย์มนต์และกำลังจะเข้าสู่ยุคสงครามที่ดูคล้ายกับสงครามโลกครั้งที่สอง เขาจึงได้ใช้ความรู้ที่มีวิเคราะห์สภาพของประเทศแล้วตัดสินใจไปเป็นทหารเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายในแนวหลัง แต่แผนนี้ก็ต้องพังทลายเมื่อเขาถูกส่งไปรบที่แนวหน้า

ที่มา: https://twitter.com/youjosenki/status/1406235566383910915
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้