Tokyo Revengers ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวที่ 3 เข้าสู่บทฮาโลวีนแห่งเลือด

Play Video

Tokyo Revengers อีกหนึ่งอนิเมะแนวนักเลงย้อนเวลายุคใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่และ PV ตัวอย่างที่ 3 ที่เป็นการเข้าสู่บท “Chi no Halloween” หรือบทฮาโลวีนแห่งเลือดแล้ว ใครที่กำลังเฝ้ารอการปะทะนองเลือดครั้งใหญ่ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!!

แก๊ง Tokyo Manji-kai กับแก๊ง Baruhara ฝ่ายไหนจะอยู่ฝ่ายไหนจะไป เข้าสู่บทใหม่ (ตอนที่ 13) วันที่ 3 กรกฎาคม 2021 นี้ พร้อมเพลง Ending ที่ 2 อย่าง Tokyo Wonder ของ Nakimushi!

Tokyo Revengers 3rd Key Visual

Tokyo Revengers

Tokyo Revengers 3rd PV

https://youtu.be/obFiWF6pHbk

Tokyo Revengers เดิมเป็นผลงานมังงะของ Wakui Ken ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Kodansha ในปี 2017 โดยมีดีกรีเป็นมังงะรางวัล Kodansha Manga Award ครั้งที่ 44 ในหมวดหมู๋ Shonen หลังจากนั้นก็ได้รับความนิยมมีการประกาศทำเป็นภาพยนตร์คนแสดงและอนิเมะในเวลาต่อมา

เรื่องราวของ Hanagaki Takemichi ชายหนุ่มอายุ 26 ปี ที่ใช้ชีวิตไปวัน ๆ และอยู่มาวันหนึ่งเขาพบว่า Tachibana Hinata อดีตแฟนสาวสมัยมัธยมเพราะแก๊ง Tokyo Manji-Kai ถึงแม้ Takemichi จะเสียใจที่ Hinata ตาย แต่เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้

Tokyo Revengers

จนในวันถัดมาเขาก็พลาดโดนผลักตกลงไปยังรางรถไฟที่กำลังมีรถไฟแล่นมาและเขาก็ได้ย้อนเวลากลับไปในช่วงที่ยังเรียนมัธยมต้น โดยเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่แก๊ง Tokyo Manji-Kai กำลังเริ่มขยายอิทธิพลพอดี ทำให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมแก๊งแล้วไต่เต้าขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดเพื่อช่วยชีวิตของ Hinata

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/433321
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้