Record of Ragnarok ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวที่ 2 เวอร์ชั่นใหม่ที่มีเพลง ED!

Play Video

Record of Ragnarok หรือมหาศึกคนชนเทพที่มีการทำเป็นฉบับอนิเมะและกำลังจะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 17 มิถุนายน 2021 บนแพลตฟอร์ม Netflix ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย PV ตัวที่ 2 เวอร์ชั่นใหม่ “-Another side-” ที่มีเพลง Ending อย่าง “Fukahi” ของ Shimajii ออกมาให้ชมกันแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้รอชมได้เลย! ใครที่เชียร์ Buddha อยู่ก็รอลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะ!

Record of Ragnarok 2nd PV

Record of Ragnarok หรือ Shumatsu no Walkure เดิมเป็นผลงานมังงะต้นฉบับของ Umemura Shinya และ Fukui Takumi และวาดภาพประกอบโดย Ajichika มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบน Tokuma Shoten ก่อนที่จะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสารราย Monthly Comic Zenon ของสำนักพิมพ์ Coamix นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Graphinica ด้วย

Record of Ragnarok

เรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าเทพเจ้าจะมารวมตัวกันในทุกๆ 1,000 ปีเพื่อหารือกันว่า “จะปล่อยให้มนุษย์อยู่รอดต่อไปหรือไม่” และในครั้งนี้ปรากฏว่าพวกเทพมีมติที่จะจบชะตากรรมของมวลมนุษย์

เพราะมนุษย์มักจะทำเรื่องโง่เขลาอยู่เสมอ แต่ในตอนนั้นเองเทพธิดาวัลคีรีนามว่า Brunhild ก็ได้คัดค้านจนกลายเป็นชนวนให้เกิดศึก Ragnarok ที่เทพจะได้ต่อสู้กับมนุษย์แบบ 1 ต่อ 1 และฝ่ายมนุษย์ที่ถูกคัดเลือกมา ยังเป็นวีรชนจากยุคต่างๆซะด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วมนุษย์จะสามารถเอาชนะเทพเจ้า และอยู่รอดต่อไป หรือว่าจะจบเผ่าพันธุ์ลงแต่เพียงเท่านี้กันแน่?

Ragnarok

ที่มา: https://twitter.com/ragnarok_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้