ร้อนแรงต่อเนื่อง Kaiju No.8 ออก เล่ม 3 เผยยอดตีพิมพ์รวมทะลุ 2.5 ล้านเล่ม

Kaiju No.8 ผลงานมังงะแนวแอคชั่นเกี่ยวกับไคจูของ อ. Matsumoto Naoya กำลังจะได้วางจำหน่ายเล่ม 3 ในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2021 นี้แล้ว

และด้วยเล่ม 3 นี้เองก็ทำให้ ยอดตีพิมพ์รวมเฉพาะเล่มกระดาษทั้งหมดของเรื่องนี้ทะลุ 2.5 ล้านเล่ม กลายเป็นซีรีส์มังงะที่มียอดตีพิมพ์ขึ้นไวที่สุดของ Jump+

Kaiju No.8 เล่ม 3

และเพื่อเป็นการฉลองให้กับ Kaiju No.8 ที่กำลังมาแรงแซงทุกเรื่องทางสำนักพิมพ์ Shueisha ก็เตรียมจัดกิจกรรมในญี่ปุ่น ด้วยการนำภาพโปสเตอร์ของเหล่าตัวละครที่แฟนๆอวยไปติดไว้ตามสถานีรถไฟที่ชิบูย่ากับชินจูกุรวมสั้งสิ้น 88 แผ่น

Kaiju No.8 เล่ม 3
Kaiju No.8 เล่ม 3
Kaiju No.8 เล่ม 3

นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน เป็นต้นไปก็จะมีกิจกรรมประกวดภาพแฟนอาร์ท ในหัวข้อ ต่อสู้ วันปกติ และภาพ Wallpaper มือถือ ให้แฟนๆได้ร่วมกันด้วย ซี่งผู้ที่สนใจสามารถลงภาพประกวดได้บนทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็คคำว่า #怪獣8号アート #KaijuNo8art ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ส่วนของรางวัลนั้นจะมีพวงกุญแจยาง กับของหรูๆที่ทางบรรณาธิการขออุบเอาไว้ก่อนด้วย

Kaiju No. 8 จะมีเรื่องราวอยู่ในญี่ปุ่นที่มีไคจูออกอาละวาดทุกวี่วัน จนได้ชื่อว่าเป็นประเทศแห่งไคจู และที่นั่นก็มีเด็กหนุ่มนามว่า Hibino Kafka ได้ให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนหญิงว่า “เมื่อโตขึ้นเรามาช่วยกันกำจัดไคจูให้สิ้นซากไปด้วยกันนะ” แต่พอโตขึ้น Kafka กลับได้ทำงานเป็นเพียงคนเก็บซากศพของพวกไคจู ส่วนเพื่อนหญิงที่ให้สัญญาไว้ ได้เป็นถึงหัวหน้าหน่วยกองกำลังป้องกันไคจู ที่ระดับหน้าที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวจนทำให้เขารู้สึกท้อแท้

แต่เขาก็ไม่สิ้นหวังและจะสอบเข้าเป็นกองกำลังป้องกันอีกครั้ง แต่ในตอนนั้นเองเขากลับถูกไคจูปริศนาเล่นงานจนตัวเองกลายเป็นไคจู ที่ต่อมาถูกตั้งโค้ดเนมว่า Kaiju No. 8 แล้วถูกกองกำลังป้องกันไล่ล่า

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/430708

Arms

        

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้