Netflix ประกาศสร้างอนิเมะซีรีส์ Ultraman แบบหนังยาว เรื่องใหม่

Ultraman

Tsuburaya Productions ร่วมกับ Netflix ประกาศนำ Ultraman ฮีโร่ในดวงใจของทุกคนมาสร้างเป็นอนิเมะ CG แบบหนังยาวๆ ที่คราวนี้ Ultraman จะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ และเรียนรู้ถึงความหมายของการเป็น Ultraman ที่แท้จริง

โดยอนิเมะภาคนี้จะมีตัวเอกนามว่า Satoh Ken ชายหนุ่มผู้เป็นนักเบสบอลที่กำลังมาแรงในวงการ และเขายังเป็นสุดยอดฮีโร่ Ultraman ที่ต่อสู้ผดุงความสงบสุขของโลกใบนี้ด้วย

ซึ่งในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับญี่ปุ่นเพื่อไปทำหน้าที่ เขาก็ถูกฝากฝังให้ดูแลทารกไคจูที่เป็นศัตรูคู่ปรับของเขา และ เริ่มต้นชีวิตคุณพ่อมือใหม่หัดขับ ที่ทำให้ Ken ได้หวนนึกถึงพ่อของตัวเองที่เขาตีตัวออกห่าง และเริ่มหันหน้าเข้าคุยกับกองกำลังพิทักษ์โลกที่จ้องแต่จะกำจัดไคจูเพียงอย่างเดียว ซึ่งนี่ก็คือเรื่องราวของการเป็น Ultraman ที่แท้จริง

ทางด้านกำหนดวันฉายจะถูก Netflix ประกาศเพิ่มเติมในภายหลัง ส่วนทีมงานที่จะมาร่วมสร้าง Ultraman เรื่องนี้ล้วนแล้วยังเคยร่วมงานกันในเรื่อง Kubo and the Two Strings มาก่อนด้วย ซึ่งรายชื่อนั้นมีดังนี้

  • Director: Shannon Tindle
  • Co-Director: John Aoshima
  • Scripts: Marc Haimes
  • Producer: Tom Knott
  • Co-Producer: Lisa Poole
  • Studio: Tsuburaya Productions, Industrial Light & Magic

ทาง Tsuburaya Productions ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับ Ultraman มาดังนี้

“มีผู้คนจำนวนมากหลงใหลใน Ultraman ซึ่งคุณ Shannon Tindle เองก็เป็นหนึ่งในนั้น และ เขาก็เติบโตมาโดยได้รับอิทธิพลมาจาก Ultraman

จนในปัจจุบันก็กลายมาเป็นครีเอเตอร์ ซึ่งเราก็หวังว่าคราวนี้เขาจะสร้าง Ultraman ที่มอบความกล้าและความหวังให้กับเด็กรุ่นใหม่ทั่วโลกได้”

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้