Super Dragon Ball Heroes เผยร่างใหม่ของ Turles ที่แฟนคลับฮือฮาจนถึงขั้นติดเทรนด์

Turles

Turles อีกหนึ่งตัวละครยอดฮิตจากซีรีส์อนิเมะ Dragon Ball Z ที่ปรากฏตัวในภาคหนังโรง Dragon Ball Z The Tree of Might ซึ่งจากการที่มีหน้าตาเหมือนกับพระเอกอย่าง Son Goku แต่มีดีไซน์ในชุดชาวไซย่ารวมถึงมีนิสัยสุดเหี้ยมโหด ทำให้มีแฟน ๆ หลายคนรู้สึกชื่นชอบและคลั่งไคล้ตัวละครนี้พอสมควร

และการกลับมาอีกครั้งในซีรีส์การ์ดเกม Super Dragon Ball Heroes ชุด Big Bang Mission ก็เป็นที่ฮือฮาจนติดเทรนด์ Twitter ในรอบแรกกันเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ในซีรีส์ Super Dragon Heroes ชุดแรก Turles ก็เคยออกมาเป็นตัวละครศัตรูตัวประกอบที่โดน Dark Dragon Ball ครอบงำ แต่ ณ ตอนนั้น Turles ก็ยังไม่มีร่างใหม่ออกมาเสียที

จนชุด Big Bang Mission ที่ 8 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2021 นี้ ในที่สุด Turles ก็มีร่างใหม่กับเขาจนได้ แต่ว่าร่างใหม่กลับไม่ใช่ร่าง Super Saiyan แต่เป็นร่างอะไรไม่รู้ ที่ดันผมยาวเหมือนกับร่าง Super Saiyan 3 แต่ดันมีคิ้วและผมดำซะงั้น!

แน่นอนว่าเมื่อมีภาพหลุดมาก็ทำเอาแฟนคลับ Dragon Ball ฮือฮากันมากเลยทีเดียว!

แฟนอาร์ตที่ปล่อยออกมาช่วงแรก โคตรเท่

“เอ๋ นี่มัน Turles งั้นเหรอ!? ไม่ล่ะๆๆ คนล่ะคนกันชัด ๆ ทำไมผมถึงยาวแบบนี้ล่ะเนี่ย (หัวเราะ) หรือว่า Turles จะเป็น Super Saiyan 3? แต่ว่าผมสีดำคงไม่ใช่หรอกมั้ง จะยังไงก็เถอะ SDBH นี่อะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ สินะ (ถึงจะป่านนี้แล้วก็เถอะ)”

“Turles ผมยาวนี่เป็นคนในต่างมิติหรือเปล่านะ? Turles ในตอนนี้ในโลกปลอมที่อยู่ในที่แปลก ๆ บนฟ้ากับ Cumber (เท่าที่ดูในอนิเมะ) ยังปกติอยู่เลย แต่บนโลกนี่ Golden Frieza กับ Golden Cooler ที่โดนเอา Dark Dragon Ball ออกไปคงต่อสู้กับ Broly ล่ะนะ ขอพูดอีกทีว่าดูแค่อนิเมะนะ”

“เหมือน Shallot (ตัวละครในเกม Dragon Ball Legends) ใน SDBH เลย”

“ดูเหมือนร่างรวมร่างกับ Raditz ในเกม Dragon Ball Fusions”

“มันคือ Raditz แต่เท่”

สำหรับ Turles ร่างใหม่นี้เราจะได้ชมกันใน PR อนิเมะ Super Dragon Ball Heroes Big Bang Mission บทศึกสงครามจักรวาลใหม่ตอนที่ 3 ทีกำลังจะฉายในวันที่ 9 พฤษภาคม 2021 นี้ทาง YouTube นอกจากจะได้เห็น Turles ร่างใหม่แล้วเราก็จะได้เห็นร่างใหม่ของ Vegeta ที่เป็นร่างออริจินอลของเกมด้วยเช่นกัน!

“ร่างใหม่จะเท่ขนาดไหนรอชมกันเลย!”

ที่มา: SUPER クロニクルさん (@DBSChronicles) / Twitter
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้