The Journey อนิเมะสงคราม และ ปาฏิหาริย์ซาอุฯ ยุคโบราณ ปล่อยคลิปใหม่

Play Video

The Journey ภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างขึ้นจากตำนานสงครามของประเทศซาอุดิอาระเบียยุคโบราณ ที่กล่าวถึงชนกลุ่มน้อยมุ่งสู้ไม่ถอยเพื่อคงไว้ซึ่งชาติและศาสนา แม้ว่าศัตรูจะมาพร้อมกองทัพอันยิ่งใหญ่ก็ตาม ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่โชว์ฉากที่ชาวมักกะฮ์เข้าปะทะกับกองทัพของอับราฮาแล้ว

และในคลิปตัวอย่างนี้นอกจากจะโชว์ฉากสู้อันดุเดือด ยังมีข้อความแทรกจากนักโบราณคดีชาวญี่ปุ่นนาม Yoshimura Sakuji ที่กล่าวชมเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องที่จะช่วยสอนสิ่งถึงสิ่งที่เราไม่ควรลืมในการใช้ชีวิต” หรือ นักวิจารย์อนิเมะคุณ Fujita Ryota ที่ให้คอมเมนท์ว่า “นี่คืออนิเมะที่แฝงไปด้วยข้อความ ที่จะทำให้เราฉุกคิดถึงความสัมพันธ์ของอนิเมะกับโลกใบนี้เลยทีเดียว” ที่ดูท่าทางแล้วมันคืออนิเมะที่ไม่ควรพลาดชมจริงๆ

The Journey เป็นอนิเมะที่จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในคาบสมุทรอาหรับยุคโบราณ ที่กองทัพ Abraha กำลังเคลื่อนทัพเข้ามาเพื่อจับชาวมักกะฮ์ไปเป็นทาส และยังคิดจะทำลายศิลาศักสิทธิ์ เพื่อย่ำยีศาสนาของพวกเขาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ส่งผลให้ชาวมักกะฮ์โกรธมากจนลุกขึ้นสู้แม้จะมีกำลังน้อยกว่าก็ตาม และหนึ่งในทหารอาสาสมัครของฝ่ายมักกะฮ์ก็มีชายหนุ่มนามว่า Aws ที่เชื่อว่าขอแค่ยึดมั่นในคำสอน และพวกพ้อง ปาฏิหาริย์จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอนรวมอยู่ด้วย

The Journey

อนิเมะเรื่องนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท Manga Productions จากประเทศซาอุดีอาระเบีย กับ Toei Animation จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ยังเป็นคุณ Shizuno Kobun ที่เคยมีผลงานอนิเมะ Detective Conan ฉบับหนังโรง หรืออนิเมะ Godzilla: Planet of the Monsters อีกด้วย ส่วนกำหนดฉายของ The Journey ในญี่ปุ่นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน 2021

The Journey
The Journey
The Journey
The Journey

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/425643
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้