A Couple of Cuckoos ประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะพร้อมปล่อย PV ตัวอย่างแรก

A Couple of Cuckoos

A Couple of Cuckoos หรีอ Kakkou no Iinazuke อีกหนึ่งมังงะที่หลายคนชื่นชอบ หลังจากที่มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ก็ได้มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะเตรียมฉายภายในปี 2022 พร้อมกับปล่อยตัวอย่าง PV ลำดับที่ 1 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

A Couple of Cuckoos 1st Visual

A Couple of Cuckoos

A Couple of Cuckoos 1st PV

Cuckoo no Iinazuke หรือ A Couple of Cuckoos เดิมเป็นมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Yoshikawa Miki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์เดือนมกราคม 2020 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Umino Nagi สุดยอดนักเรียนวัย 16 ปีจากโรงเรียน Megurogawa ที่ถูกสลับตัวกับพ่อแม่ที่แท้จริงไปตั้งแต่ยังเป็นทารก ซึ่งในวันหนึ่งที่เขากำลังจะไปกินข้าวเย็นกับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด เขาก็ได้พบกับ Amano Erika ผู้ปากเสียและจัดจ้านที่จะให้ Nagi เป็นแฟนตัวปลอมของเขา และเรื่องราวความพี้กก็มาถึงเมื่อทารกที่ถูกสลับตัวไปที่พ่อแม่ตัวจริงของเขาเลี้ยงดูอยู่ก็คือ Erika! ยิ่งกว่านั้นไม่พอ พ่อแม่เขายังอยากให้ Nagi แต่งงานกับ Erika ด้วย!

Umino Nagi (CV. Ishikawa Kaito)

A Couple of Cuckoos

Amano Erika (CV. Kito Akari)

A Couple of Cuckoos

TV อนิเมะ A Couple of Cuckoos กำกับโดย Akagi Hiroaki ภายใต้โปรดักชั่นของ Shin-Ei Animation และ Synergy SP มีกำหนดฉายภายในปี 2022

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้