Uma Musume เตรียมวางจำหน่ายหนังสือรวมภาพต้นฉบับอนิเมะมิถุนายนนี้

Uma Musume Pretty Derby

Uma Musume Pretty Derby อนิเมะทีวีเกี่ยวกับสาวม้าซีซั่น 2 ได้ถูกบริษัทผู้สร้างประกาศว่า จะนำภาพต้นฉบับอนิเมะมารวมเป็นหนังสือภาพสีขนาด A4 ความหนาประมาณ 300 หน้า

หนังสือเล่มนี้จะมีว่า TV Anime “Uma Musume Pretty Derby Season 2” no Genga-Shu มาให้ผู้ที่ชื่นชอบสาวม้าได้หาซื้อไปเก็บบูชากันแล้ว

ภาพตัวอย่าง

ซึ่งในหนังสือรวมภาพเล่มนี้จะรวมช็อตเด็ดจากอนิเมะซีซั่น 2 ที่ทีมงานอนิเมะได้ช่วยกันคัดเลือกมา และจากแค่ภาพตัวอย่างที่ถูกเผยออกมาก็ดูคุ้มค่าที่จะเสียเงินกันแล้ว แต่คอนเทนต์ภายในเล่มยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมันจะมีในส่วนของภาพร่างตัวละครใหม่ในซีซั่น 2 และสตอรี่บอร์ดมาให้

นอกจากนี้ที่ท้ายเล่มยังมีบทสนทนาระหว่างผู้กำกับอนิเมะคุณ Oikawa Kei ผู้ออกแบบตัวละครคุณ Kabashima Yosuke โปรดิวเซอร์อนิเมะคุณ Masuo Shouichi รวมไปถึงอนิเมเตอร์มาให้อ่านกันด้วย

โดยในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่เล่มละ 3,960 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน 2021 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Toho Animation

ลิงก์สำหรับสั่งจองหนังสือรวมภาพ
https://tohoanimationstore.com/shop/g/gTASG01571/

อนึ่งที่หน้าเว็บไซค์ของ Toho Animation ยังมีหนังสือเกี่ยวกับสาวม้าอีกเล่มหนึ่งเตรียมวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนในราคา 2,640 เยน ด้วย แต่เล่มนี้จะเป็นภาพพร้อมข้อความขอบคุณผู้ชม ที่คอยให้ความสนับสนุนจากทีมงานอนิเมะรวมแล้ว 72 หน้า ซึ่งสำหรับผู้ที่อยากติดตามซีรีส์สาวม้าแบบครบถ้วนจะซื้อเพิ่มอีกเล่มด้วยก็ไม่เสียหายอะไร

ภาพตัวอย่าง

ลิงก์สำหรับสั่งจองหนังสือรวมข้อความขอบคุณแฟนๆโดยทีมงานอนิเมเตอร์
https://tohoanimationstore.com/shop/g/gTASG01572/

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้