แฟนๆ Hoshin Engi บ่นอิจฉา Shaman King ฉบับรีบูตมี 52 ตอนจนติดเทรนด์ Twitter

Shaman King

Shaman King อีกหนึ่งซีรีส์แนว Shonen ยอดฮิตที่เพิ่งมีการฉายตอนแรกของอนิเมะฉบับรีบูตไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา

ถึงจะมีการประกาศว่ามีความยาวทั้งหมด 52 ตอน และเป็นจำนวนตอนที่เยอะสำหรับอนิเมะสมัยนี้ แต่ก็มีแฟนๆ Shaman King บางคนค่อนข้างกังวลว่าจำนวนตอนเท่านี้ จะสามารถทำให้จบเท่ากับมังงะต้นฉบับที่ปัจจุบันจบสมบูรณ์แล้วได้หรือเปล่า

ไม่ใช่ตอนจบปาหมอนแน่นอน! แฟนๆ อุ่นใจได้! เลิกล้อได้แล้ววววววววว

Shaman King รีบูต

ขณะที่มีแฟนๆ Shaman King คิดว่าจำนวนตอนอาจจะน้อยไป และไม่แน่ใจว่าจะจบตามต้นฉบับที่จบสมบูรณ์ได้หรือเปล่า แต่สำหรับแฟนๆ เรื่อง Hoshin Engi หรือ ตํานานเทพประยุทธ์ กลับตะลึงมากกว่าว่า ShamanKing ได้รีบูตถึง 52 ตอนเลยเหรอ!?

“พอเห็น Hoshin Engi ตํานานเทพประยุทธ์ ติดเทรนด์ ก็นึกว่าเรื่องอะไร ที่แท้ก็คือ ShamanKing ได้ความยาวฉาย 1 ปีแต่ทำไม Hoshin Engi ถึงได้ความยาวแค่นั้น พูดถึงแล้วก็น้ำตาจะไหล”

Hoshin Engi หรือ ตำนานเทพประยุทธ์ เคยมีการทำเป็นอนิเมะครั้งแรกเมื่อปี 1999 จำนวน 26 ตอนและมีการทำเป็นอนิเมะฉบับรีบูตจำนวน 23 ตอนเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ต่เนื่องจากจำนวนตอนที่น้อยและมีการประกาศว่าทำถึงตอนจบตามมังงะ จึงทำให้เนื้อหาในอนิเมะ 1 ตอนเท่ากับมังงะประมาณ 1 เล่มกว่าๆ

Hoshin Engi

แน่นอนว่าเมื่อเป็นแบบนี้ เนื้อหาในอนิเมะก็เลยมีการตัดออกอย่างมากและแม้แต่การต่อสู้กับบอสตัวสุดท้ายที่ว่าหลายคนลุ้นยังถูกตัด Hoshin Engi ฉบับอนิเมะปี 2018 เลยเป็นหนึ่งในอนิเมะห่วยขึ้นหิ้งที่แฟนๆ ไม่มีทางลืม

“Hoshin Engi ฉบับอนิเมะทาง Jokaบอกว่า ‘ยังไม่ใช่’ ดังนั้นมันจึงหายไป และถือว่ายังไม่เคยมีการทำเป็นอนิเมะ”

“สำหรับ Hoshin Engi ความยาวมันไม่ใช่ปัญหาหรอก PV ตัวแรกที่ปล่อยออกมา คนก็มาดูเยอะ และคิดว่าครั้งนี้มันน่าติดตามอย่างมาก ยังจำความ Hype ได้ดีไม่มีลืม ทำให้หลังจากนั้นผมเลยสัญญาว่าจะไม่ตัดสินอนิเมะจาก PV และภาพคีย์วิชวลอีก”

“Hoshin Engi ยังไม่เคยมีการทำเป็นอนิเมะ แต่เพลง WILL คือเพลงดัง”

ถึงอนิเมะจะโดนก่นด่า แต่เพลง OP ต้องบอกเลยว่าเพราะมากๆ!

แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่า Shaman King ฉบับรีบูตจำนวน 52 จะสามารถทำให้จบได้สมบูรณ์และกระชับไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังได้หรือไม่ หวังว่าราชันย์แห่งภูตจะไม่เละและคนสาปแช่งเหมือนตำนานเทพประยุทธ์นะ

“อยากให้ Anno มาทำ ‘Shin Hoshin Engi’ เหมือนกันนะเนี่ย”

ที่มา:http://otakomu.jp/archives/26008943.html
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้