Attack on Titan ต้นฉบับตอนสุดท้ายเสร็จสมบูรณ์แล้ว แฟน ๆ ต่างร่วมขอบคุณกับเวลาที่แสนยาวนาน

Attack on Titan

Attack on Titan มังงะแห่งมวลมนุษยชาติที่มีกำหนดตีพิมพ์ตอนจบในวันที่ 9 เมษายน 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ ล่าสุดในวันเกิดตัวละคร Eren เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา

ทาง Twitter ของกองบรรณาธิการ Attack on Titan ก็ได้มีการ Tweet ว่าได้รับต้นฉบับของตอนสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการตีพิมพ์ใน Bessatsu Shonen Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคมแน่นอน!

ขอบคุณที่เหนื่อยมาตลอด 11 ปี 7 เดือนนะ Isayama-kun!

ทางคุณ Kaji Yuki ผู้ให้เสียง Eren ในฉบับอนิเมะก็ได้โพสต์ Twitter ขอบคุณอาจารย์ Isayama ด้วยเช่นกัน

“อาจารย์ Isayama Hajime ขอบคุณเหน็ดเหนื่อยในการตีพิมพ์ Attack on Titan มาตลอดนะครับ ผมรอวันที่ 9 เมษายน 2021 จากใจเลยครับ ยังไงก่อนอื่นก็พักให้เต็มที่นะครับ ไปซาวน่าด้วยกันเถอะ”

ภาพหน้ากระดาษของตอนสุดท้ายที่เคยมีการเผยออกมา… เด็กทารกคนนั้นคืออาจารย์ Isayama หรือเปล่านะ!?

แฟน ๆ ต่างประเทศก็ Hype ไม่แพ้กัน ช่วงนี้มีการสแปมข้อความ “Eren will win” (เอเรนจะชนะ) รัว ๆ ด้วย

ยาวไป!

ขอบคุณ!

“ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อยตลอด 11 ปี 7 เดือนนะครับ คุณ Isayama, คุณ Kawakubo คุณ Kikuchi ขอบคุณมาก ๆ ครับ!”

คอมเมนต์ของเหล่าแฟนๆ

終わり方は見たいけど終わってほしくない漫画No.1だー諫山先生長い間ありがとう!

“เป็นมังงะอันดับหนึ่งที่อยากเห็นตอนจบแต่ไม่อยากให้จบเลย ขอบคุณอาจารย์ Isayama ในระยะเวลาอันยาวนานนี้ด้วย”

ついに最終回の原稿が。本当に終わるのかぁ〜。諫山さんお疲れ様でした。そして、本当にありがとうございました!進撃と出会ってもう11年7ヶ月。毎日が最高でした!「進撃の巨人」の最終回、楽しみです!

“ในที่สุดต้นฉบับตอนสุดท้ายก็มาแล้วสินะ จะจบจริงๆ แล้วสินะ ขอบคุณที่เหน็ดเหนื่อยนะอาจารย์ Isayama แล้วก็ขอบคุณจริงๆ! ตั้งแต่ที่ได้พบกับ AoT ก็ผ่านมา 11 ปี 7 เดือนแล้ว ทุก ๆ วันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก! จะรอชม AoT ตอนสุดท้ายนะ!”

諫山先生、あなたが19歳のあの日に原稿持ち込みから逃げなかったから今があります。力が及ばなくてもやるべき事に挑み続ける姿勢が大切だと貴方が教えてくれました。11年前、書店で別マガ表紙の異様さを目にしたときに僕の人生は新たに始まりました。本当にありがとうございます

“อาจารย์ Isayama ตอนที่คุณอายุ 19 ปีวันนั้น ขอบคุณที่คุณไม่ได้ถือต้นฉบับวิ่งหนีไป คุณสอนให้ฉันรู้เกี่ยวกับความสำคัญในการหมั่นท้าทายตัวเองแม้ว่าตัวเองจะไม่มีพลังก็ตาม 11 ปีก่อน ตอนที่เห็นหน้าปก Bessatsu Magazine มันทำให้ฉันเริ่มต้นชีวิตใหม่เลย ขอบคุณจริงๆ”

諌山先生、講談社様ありがとうございました、進撃の巨人がなかったら私はアニメーターを目指そうと思ってなかったです、漫画とアニメは似てる様で全く違うモノですが私の道を切り開いてくれてありがとうございました!この先死ぬまで進撃以上の漫画に出逢えるとは思えません本当にお疲れ様でした。

“อาจารย์ Isayama สำนักพิมพ์ Kodansha ขอบคุณมากๆ ถ้าไม่มี AoT ฉันก็คงไม่ได้อยากเป็นอนิเมเตอร์ ถึงมังงะกับอนิเมะจะคล้ายกันแต่ก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ขอบคุณที่เปิดเส้นให้กับฉัน! ฉันคงไม่สามารถพบมังงะที่ดีเกิน AoT ได้อีกต่อไปแล้วในชีวิต ขอบคุณจริงๆ!

“ขอบคุณนะอาจารย์ Isayama!”

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/25983192.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้