Sleepy Princess ประกาศสร้างภาคหนังโรง ที่คราวนี้จอมมารถูกมนุษย์จับไปขัง

Sleepy Princess

Sleepy Princess in the Demon Castle ผลงานมังงะแนวแฟนตาซีของ อ. Kumanomata Kagiji ที่มีเรื่องเกี่ยวกับเจ้าหญิงเลอโฉมถูกจอมมารลักพาตัวไปกักขัง แต่แทนที่เจ้าหญิงจะหวาดกลัว ดันเป็นฝ่ายมารถูกเจ้าหญิงปั่นหัวจนวุ่นซะเอง

จากความโด่งดังและเนื้อเรื่องสุดป่วย ทำให้ Sleepy Princess in the Demon Castle ได้ถูกประกาศว่าจะสร้างเป็น อนิเมะฉบับหนังโรง แล้ว และ เรื่องราวคราวรอบนี้ยังเป็นจอมมารถูกมนุษย์จับไปขังด้วย ….

โดยเรื่องราววุ่นๆในคราวนี้จะเริ่มต้นเมื่อจอมมาร Tasogare ถูกจับตัวไปขังยังโลกมนุษย์ ทำให้ฝั่งกองทัพมารโกรธเกรี้ยวจนรวมตัวกันส่งทีมที่นำโดย Demon Cleric ออกไปช่วยเหลือ และในขณะเดียวกันจอมมารที่อยู่ว่างไปวันๆไม่รู้จะทำอะไร ก็ได้ตัดสินใจทำการใหญ่ขึ้น…

ภาพยนตร์อนิเมะภาคนี้มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 29-31 กุมภาพันธ์ 2022 ที่มีระยะเวลาฉายเพียง 3 วันเท่านั้น ดังนั้นสำหรับผู้ที่ชอบเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปดูกันใน 3 วันดังกล่าว…..

Sleepy Princess

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเริ่มเอะใจกันแล้วเพราะในปี 2022 จะไม่มีวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ส่วนวันฉายอื่นๆที่เหลือก็ไม่มีทางเกิดขึ้นจริงได้ ซึ่งจริงๆแล้วโปรเจ็คต์ภาคหนังโรงนี้ก็คือส่วนหนึ่งของวัน April Fool’s Day ที่ทีมงานอนิเมะทำเอาฮานั่นเอง

ที่มา https://nijimen.net/topics/165665
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้