อลังการงานสร้าง Mobile Suit Gundam Hathaway ปล่อยตัวอย่างลำดับที่ 2

Play Video

Mobile Suit Gundam Hathaway หรือ Senko no Hathaway ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Gundamหลังจากที่มีการโปรโมตและเผยตัวอย่างแรกออกไปสักพัก

Mobile Suit Gundam Hathaway

ล่าสุดทาง Gundam.info ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาแล้ว โดยในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวในอดีตของ Hathaway ในช่วง UC0096 รวมถึงฉากแอ็กชั่นสุดอลังการระหว่าง Mafty และ Lane ด้วย บอกเลยว่าแฟนคลับ Hathaway ห้ามพลาดเด็ดขาด!

และจุดจบในครั้งนี้จะเป็นอย่างที่เรารู้กันหรือเปล่านะ!?

Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เดิมเป็นนิยายของ Tomino Yoshiyuki และวาดภาพประกอบโดย Mikimoto Haruhiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1989 และการทำเป็นอนิเมะภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของซีรีส์ Mobile Suit Gundamที่จะมีการ Renewal องค์ประกอบต่างๆ ของเรื่องทั้งหมดรวมถึงนักพากย์

เรื่องราวของ Hathaway’s Flash จะมีการดำเนินเรื่องราวหลังจากภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Char’s Counterattack ประมาณ 12 ปีให้หลัง โดยจะอยู่ในยุค U.C.0105 ทีโลกยังคงมีความโกลาหลไม่สิ้นสุด

Hathaway Noaลูกชายของ Bright Noa ก็ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “Mufti Nabiyy Erin” และตั้งกลุ่มก่อการร้ายขึ้นมาเพื่อต่อต้านสหพันธ์โลกที่มีการคอรัปชั่นอย่างต่อเนื่องและตั้งกลุ่ม “ล่ามนุษย์” ที่ขับไล่พลเรือนออกสู่อวกาศ แต่หลังจากที่เขาได้พบกับพันเอก Kenneth Sleg กับสาวปริศนา Gigi Andalusia ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Hathaway มีกำหนดฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021

ที่มา:https://www.youtube.com/watch?v=xM2q0FQepXQ
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้