มังงะสยองขวัญของ Junji Ito เตรียมโปรเจ็กต์อนิเมะตัวใหม่

Junji Ito

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์ Asashi ได้เปิดเผยว่ากำลังมีโปรเจ็กต์นำหนึ่งในเรื่องจาก “Junji Ito Masterworks Collection(Ito Junji Kesssaku-shu)” ที่เป็นชุดมังงะรวมผลงานดังๆของ อ. Junji Ito ที่ขึ้นชื่อในเรื่องผลงานมังงะแนวสยองขวัญ มาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะกันอีกแล้ว แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าเรื่องไหนบ้างที่จะถูกนำมาสร้าง

โดยการเปิดเผยครั้งนี้มีขึ้นบนหน้าปกของมังงะเรื่องสั้น Genkai Chitai ที่เป็นผลงานใหม่ของ อ. Junji Ito และเพิ่งวางจำหน่ายแบบรวมเล่มไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้จะกล่าวถึงคู่รักที่ไปท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น แล้วระหว่างที่กำลังเดินชมบรรยากาศย่านชนบท พวกเขาก็ได้พบกับสาวนางหนึ่งที่ร้องให้ในงานศพ และดูจากท่าทางเธอคนนี้น่าจะถูกจ้างให้มาร้องหน้าศพแน่นอน แต่เมื่อมองดูสาวนางนี้ได้พักหนึ่งก็เกิดสิ่งผิดปกติขึ้น!?
และเพียงแค่เรื่องย่อนี้ก็รู้สึกได้เลยว่ามันต้องมีความสยองแน่นอน แต่เรื่องที่จะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะนั้นอาจจะไม่ใช่ Genkai Chitai ก็เป็นได้ เพราะมันเป็นเรื่องใหม่ยังไม่ได้รวมอยู่ใน Junji Ito Masterworks Collection แต่ก็มีลุ้นที่จะได้สร้างอยู่เช่นกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 เคยมีอนิเมะ Junji Ito Collection ที่นำผลงานมังงะดังๆของอาจารย์มาสร้างเป็นอนิเมะไปแล้วครั้งหนึ่งด้วย ทำให้น่าสงสัยว่าคราวนี้จะเป็นการเอาของเก่ามาทำใหม่ หรือเอาเรื่องใหม่ที่ไม่เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะมาก่อน มาทำกันแน่

ที่มา https://twitter.com/Kino_Comic/status/1372839882435878914/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้