Shaman King ฉบับรีบูตจะได้คุณ Midorikawa Hikaru กลับมาให้เสียง Silva!

Shaman King

TV อนิเมะ Shaman King ฉบับรีบูตที่กำลังจะฉายในวันที่ 1 เมษายน 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการเผยภาพวิชวลของตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องอย่าง Silva แห่งเผ่า Patch และ Kalim ออกมาแล้ว โดยผู้ที่ให้เสียง Silva ยังคงเป็นคุณ Midorikawa Hikaru ที่เคยรับบท Silva ในฉบับอนิเมะปี 2001 ส่วนบทของ Kalim จะเป็นคุณ Hanawa Eiji (ฉบับ 2001 คือคุณ Nakata Kazuhiro)

Silva (CV. Midorikawa Hikaru)

Kalim (CV. Hanawa Eiji)

Shaman King เดิมเป็นผลงานมังงะของ Takei Hiroyuki มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Shueishaในปี 1998 ก่อนที่จะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะและสื่ออื่นๆ ในภายหลังซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ในการจัดพิมพ์คือสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics ภายใต้ชื่อไทยอย่าง “ราชันย์แห่งภูต”

เรื่องราวของเด็กหนุ่มนาม Asakura Yoh ผู้เกิดในตระกูลชาแมน และมีพลังที่เป็นเหมือนสื่อกลางระหว่างคนเป็นและคนตาย และในทุกๆ 500 ปีนั้นจะมีการจัดการแข่งขัน ชาแมนไฟต์ ขึ้นที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ตระกูล Asakuraรอคอยกันมาอย่างยาวนานเพื่อให้ Yohได้เข้าร่วมเพื่อชิงตำแหน่งราชันย์แห่งภูติมาและใช้พลังของมันในการยับยั้ง AsakuraHaoผู้ตั้งเป้าที่จะชิงตำแหน่งนี้มาเพื่อสร้างโลกที่มีแต่ผู้มีพลังชาแมนและก้าวขึ้นเป็นใหญ่

TV อนิเมะ Shaman King มีกำหนดฉายวันที่ 1 เดือนเมษายน 2021

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้