Date A Live IV เผยคลิปโปรโมทตัวแรก พร้อมคลิปเสียง Tohka ฉลองซีรีส์ครบ 10 ปี

Play Video

Date A Live IV อนิเมะทีวีซีซั่นที่ 4 ของซีรีส์ Date A Live ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวแรกเพื่อเพิ่มความไฮป์ให้กับสาวกของซีรีส์นี้กันแล้ว

ถึงแม้ภายในคลิปจะไม่มีอะไรมาให้ชมนัก มีเพียงเสียงของเหล่าตัวละครก็น่าจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน และนอกจากคลิปทีเซอร์แล้วยังมีคลิปเสียงฉลอง Date A Live ครบรอบ 10 ปี โดย Tohka ที่ดูน่ารักมากๆ มาให้ฟังด้วย

คลิปทีเซอร์ตัวแรก

คลิปเสียง Tohka ฉลอง Date A Live ครบ 10 ปี

ซึ่งภายในคลิปฉลอง 10 ปี Tohka (พากย์โดย Inoue Marina) จะกล่าวว่า “ถ้ามันเป็นเลข 10 แบบนี้ ก็หมายความว่าปีนี้จะเป็นปีของฉันสินะ!? (ชื่อของ Tohka จะเขียนด้วยคันจิของตัวเลข 10)” ที่ดูน่ารักถูกใจใครหลายคน

หลังจากนั้นเธอก็จะเผยสิ่งดีๆ ของ Shido จำนวน 10 อย่าง ที่ฟังดูแล้วรู้สึกได้ถึงความหวานเลี่ยนเสียยิ่งกว่าน้ำตาลซะอีก ในเมื่อฉลองครบ 10 ปี ทางด้าน อ. Tsunako ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบนิยายยังได้วาดรูปรวมตัวละครมาให้ชมด้วย

นอกจากคลิปเสียงครบรอบ 10 ปี โดย Tohka แล้ว ในอนาคตก็จะมีคลิปเสียงของ Itsuka Kotori (พากย์โดย Taketatsu Ayana) กับ Tokisaki Kurumi (พากย์โดย Sanada Asami) มาให้ฟังด้วย ซึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพวกเธอก็เตรียมหูรอกันไว้ล่วงหน้าได้เลย

ส่วนชาวญี่ปุ่นที่ได้รับชมคลิปไปก็แสดงความเห็นดังนี้

ア゙ア゙ア゙ア゙ア゙楽しみぃぃぃぃイイ
อ๊าคคคคค อยากดูแล้ววว

楽しみすぎて泣きそうw
อยากดูจนน้ำตาไหลแล้วเนี่ย

デアラ最高!!!!!!
Date ยอดโคตร!!

また、制作会社が・・・
ค่ายที่สร้างเปลี่ยนอีกแล้ววุ้ย…

夜刀神十香とアルミンって同じ声なの?!?!?!
เดี๋ยวนะ Tohka กับ Armin นี่เสียงเดียวกันหรอกเรอะ ?!?!?!

ส่วนกำหนดการฉายของ Date A Live IV จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม 2021 และในซีซั่นนี้ก็จะเปลี่ยนบริษัทผู้สร้างไปเป็น Geek Toys ที่เคยมีผลงานอนิเมะ Date A Bullet

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้