Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ปล่อย PV ตัวใหม่มุ่งหน้าสู่ทวีปปีศาจ

Play Video

TV อนิเมะ Mushoku Tensei – Isekai Ittara Honki Dasu หรือ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่กำลังจะฉายตอนที่ 9 ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2021 ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวใหม่ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว

โดยตอนที่ 9 “การพบพาน” เหล่า Rudeus และ Eris ที่ถูกแสงลึกลับสาดใส่จะมีการเคลื่อนย้ายไปยังทวีปปีศาจอันรกร้าง ซึ่งในที่แห่งนี้พวกเขาจะได้พบกับชนเผ่า Superd ที่ Roxy เคยบอกว่าห้ามเข้าใกล้เด็ดขาด ที่นี่จะมีอะไรรอพวกเขาอยู่บ้างนะ? เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นครั้งใหม่ของ Rudeus กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

Mushoku Tensei – Isekai Ittara Honki Dasu New PV

Mushoku Tensei –Isekai Ittara Honki Dasu- เดิมเป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกดราม่าแฟนตาซีของ Rifujin na Magonote และวาดภาพประกอบโดย Shirotaka ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2012 ถึงเมษายน 2015 และมีการวางจำหน่ายฉบับไลท์โนเวลเมื่อปี 2014 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 23 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Fujiwaka Yuka ที่กำลังตีพิมอยู่ในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือน และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของชายชาวญี่ปุ่นอายุ 34 ที่ไม่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องและไม่เคยทำงาน จนวันหนึ่งเขาถูกไล่ออกจากบ้าน และตอนที่กำลังเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาก็ได้เห็นนักเรียนมัธยม 3 คน กำลังจะถูกรถบรรทุกชนก็เลยเข้าไปช่วยจนเสียชีวิตแทน พอได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาก็พบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่เป็นเด็กทารกในโลกแฟนตาซี และเพื่อที่จะได้ไม่ต้องพบกับเหตุการณ์แบบชาติที่แล้ว เขาจึงเรียนรู้เรื่องเวทย์ ให้ความสนใจกับครอบครัว และใช้ชีวิตอย่างเอาจริงเอาจังสุดๆ!!

TV อนิเมะ Mushoku Tensei – Isekai Ittara Honki Dasu ตอนที่ 9 มีกำหนดฉายวันที่ 7 มีนาคม 2021

ที่มา: アニメ「無職転生」最新PV公開、“魔大陸”へと転移したルーデウスたちの運命は(動画あり) – コミックナタリー (natalie.mu)
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้