Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับอนิเมะเผยวันฉายและคลิปตัวอย่าง

Play Video

Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋า (The Way of the Househusband) อนิเมะแนวตลกเกี่ยวกับพ่อบ้านที่เคยเป็นยากูซ่าหน้าโฉด ได้ถูก Netflix ประกาศว่าจะนำมาฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกใน วันที่ 8 เมษายน 2021 นี้แล้ว

และยังได้เผยภาพใหม่พร้อมด้วยคลิปตัวอย่างความยาวกว่า 2 นาที ที่จะเห็นว่าตัวอนิเมะมีการเคลื่อนไหวและแบ่งฉากดูคล้ายกับมังงะต้นฉบับมาก

Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋า

โดยสาเหตุที่อนิเมะมีฉากเคลื่อนไหวแบบนี้นั้นคุณ Kon Chiaki ที่มีตำแหน่งเป็นผู้กำกับได้เผยว่า เธอถูกโปรดิวเซอร์สั่งให้ทำอนิเมะ

“ให้ออกมาเหมือนกับมังงะมากที่สุด และต้องไม่ขยับตัวมันเลย”

ก็เลยทำให้ภาพของมันออกมาเป็นแบบที่เห็นกันนี้ ส่วนเพลงประกอบที่เปิดคลอไปกับคลิปตัวอย่างจะเป็นเพลง OP “Shufu no michi” ที่ร้องโดยวง Uchikubigokumon-Doukoukai

Gokushufudo เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Oono Kousuke ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Kurage Bunch ของสำนักพิมพ์ Shinchosha โดยตัวเรื่องจะกล่าวถึง Tatsu ชายผู้เป็นยากูซ่าระดับตำนาน ที่อยู่ๆก็อำลาวงการแล้วผันตัวไปเป็นพ่อบ้านทำความสะอาดบ้าน ทำกับข้าว และอื่นๆ เพื่อคอยสนับสนุนภรรยาที่กำลังทำงานอยู่ แต่ด้วยมาดที่ยังคงเป็นยากูซ่าของเขาก็เลยทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดที่ปั่นป่วนจัดๆอยู่เสมอ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/418358
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้