The Misfit of Demon King Academy พี่อานอสลั่น คิดว่ามันจะจบแค่นี้เหรอ? จงเฝ้ารอกันซะ

The Misfit of Demon King Academy

The Misfit of Demon King Academy หรือ Maou Gakuin no Futekigousha ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร อนิเมะทีวีแนวจอมมารกลับชาติมาเกิดใหม่ แล้วโชว์พลังระดับเทพ ที่เพิ่งฉายจบไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 กำลังมีความเคลื่อนไหวใหม่อีกครั้งเมื่อทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของอนิเมะอยู่ๆ ก็ลงข้อความว่า

คิดว่า The Misfit of Demon King Academy มันจะจบแค่นี้เหรอ? จงเฝ้ารอกันซะ” ที่เหมือนกับจะบอกใบ้ว่ากำลังจะมีอนิเมะภาคต่อยังไงยังงั้น และข้อความสั้นๆ นี้ก็ทำเอาสาวกของเรื่องตื่นเต้นไปตามๆกันเลยทีเดียว

โดยคอมเมนท์จากชาวญี่ปุ่นนั้นมีดังนี้

2期キタァァァァァァァァァァァァ!!!!!!!!!!
ซีซั่น 2 มาแล้วเว้ยยยยยย!!

正座して待ってます!!!!
จะนั่งคุกเข่ารอเลยครับ!!

アノス様復活
ท่าน Anos คืนชีพ

2期フラグ?だとしたらめっちゃ嬉しい
ปักธงซีซั่น 2 เหรอ? ถ้าใช่ก็ดีเลย

これは確定演出でしょ
ถ้าพูดแบบนี้มันก็มาแน่แล้วแหละ

頼む2期来て欲しい
ขอร้องล่ะซีซั่น 2 มาที

劇場版かOVAか2期か
ภาคหนังหรือ OVA ป่าว

さてどれが可能性高い?
จะมีโอกาสแค่ไหนกันนะ

生きる希望が生まれたな…
ค่อยมีความหวังในการใช้ชีวิตหน่อย…

きのこグラタンが冷めない内に戻ってきてほしい
รีบๆกลับมาซะ ก่อนที่กราแตงเห็ดจะเย็น

魔王学院まだ続くん??うれしい
Demon King Academy จะมีต่อเหรอ? เยี่ยมจริงๆ

うおおぉぉぉ!!!!俺らのアノス様が帰ってくる!!
โอ้ว!!! ท่าน Anos ของพวกเรากำลังจะกลับมาแล้ว!

ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ จะเดากันว่ามันคืออนิเมะซีซั่น 2 แน่ๆ แล้วก็ดีใจกันล่วงหน้าไปเลยทีเดียว แต่เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็อาจจะไม่ใช่แค่การดีใจเก้อด้วยเพราะในวันที่ 6-31 มีนาคม 2021 สำนักพิมพ์ Kadokawa กำลังจะจัดงาน Kadokawa Light Novel Expo 2020 ที่จะรวมหัวหนังสือของไลท์โนเวลทั้งหมดเช่น MF Bunko j, Kadokawa Sneaker Bunko, Dengeki Bunko และอื่นๆอีกมากมาย จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าถ้าหากจะมีการประกาศสร้างอนิเมะก็น่าจะเป็นภายในงานนี้

The Misfit of Demon King Academy

The Misfit of Demon King Academy เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายแนวแฟนตาซีของ อ. Shu กล่าวถึงจอมมาร Anos Voldigoad ผู้เก่งกาจ ที่นำทัพมารสู้รบกับมนุษย์หรือเทพมาอย่างยาวนาน จนเริ่มเบื่อหน่ายสงคราม และเพื่อยุติสงครามเขาก็เลยยอมสละชีวิตของตัวเองเพื่อให้สงครามจบลง

เมื่อเวลาผ่านไปได้ราว 2000 ปี Anos Voldigoad ก็ได้กลับชาติมาเกิดใหม่อีกครั้งแล้วพบว่าลูกหลานเผ่ามารในปัจจุบันอ่อนแอลงมาก และยังมีโรงเรียนจอมมารที่ก่อตั้งเพื่อตามหาจอมมารที่กลับชาติมาเกิดใหม่ด้วย แต่เมื่อ Anos ไปทอดสอบเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนนี้ เขากลับถูกตีตราว่าไม่มีคุณสมบัติในการเป็นจอมมาร ทั้งๆที่เขามีพลังชนิดที่เทพยังต้องยอมศิโรราบ

อ. Shu ได้แต่งนิยายเรื่องนี้ลงบนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2017 และต่อมาในปี 2018 ก็ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa ซื้อลิขสิทธิ์นำไปตีพิมพ์เป็นนิยายรวมเล่ม ที่ปัจจุบันได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 9 เล่ม

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้