The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai กับคลิปตัวอย่างใหม่ยาว 2 นาที

The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai

The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai Game of Future อนิเมะที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ให้กับซีรีส์ The Prince of Tennis ได้ถูก Bandai Namco Arts นำคลิปตัวอย่างความยาวกว่า 2 นาที มาให้ชมกันแล้วเพื่อโปรโมทแผ่น BD, DVD ที่กำลังจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 มิถุนายน 2021

The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai Game of Future เป็นอนิเมะที่จะกล่าวถึงศึกปะทะเดือดระหว่างโรงเรียน Hyotei กับ Rikkai ที่เป็นศึกที่สาวกอยากดูมาก แต่ไม่ได้เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องหลัก และตัวอนิเมะยังดูแลโดย อ. Konomi Takeshi ที่เป็นผู้เขียนมังงะ The New Prince of Tennis เองเลยด้วย

และอนิเมะภาคนี้ก็จะถูกแบ่งฉายเป็น 2 พาร์ท ซึ่งพาร์ทแรกที่มีความยาว 50 นาที กำลังถูกเผยแพร่โดย U-NEXT ที่เป็นผู้ให้บริการดูหนังผ่านเน็ตในญี่ปุ่น และยังฉายแค่เพียงเจ้าเดียวเท่านั้น ส่วนพาร์ทที่สองจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2021 เป็นต้นไป

ส่วนตัวแผ่นอนิเมะที่กำลังจะวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนจะมีตอนทั้งของพาร์ทแรก และพาร์ทที่สองรวมมาให้ในแผ่นเดียว โดยแผ่น BD จะมีราคา 14,300 เยน ส่วน DVD จะมีราคา 12,100 เยน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองแผ่นได้แล้วตามร้านตัวแทนทั่วไป

ที่มา youtube.com/channel/UCQ5URCSs1f5Cz9rh-cDGxNQ
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้