อาจารย์ Gotouge Koyoharu ถูกเลือกให้ติดอันดับผู้ทรงอิทธิพล TIME 100 Next

อาจารย์ Gotouge Koyoharu ถูกเลือกให้ติดอันดับผู้ทรงอิทธิพล

นิตยสาร Time ได้เผยรายชื่อของบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในด้านต่างๆ ต่อการเปลี่ยนแปลงอนาคตหรือก็คือ TIME 100 Next ของปี 2021 ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และในรายชื่อครั้งนี้ก็มีชื่อของ อ. Gotouge Koyoharu นักเขียนมังงะชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่มีผลงานเรื่อง Kimetsu no Yaiba รวมอยู่ และอาจารย์ยังถูกจัดให้อยู่ในหมวด Phenoms (ผู้สร้างปรากฏการณ์)ด้วย

Kimetsu no Yaiba

โดยสาเหตุที่ อาจารย์ Gotouge ถูกเลือกมาในครั้งนี้ทางนิตยสาร Time ได้หยิบยกประเด็นที่อนิเมะ Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train สามารถแซงรายได้ของ Spirited Away ที่เคยครองแชมป์ในด้านรายได้ในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 20 ปี จนอาจารย์ได้กลายเป็นศิลปินที่มีผู้คนสนใจเป็นอย่างมาก

และเพื่อสงวนความเป็นส่วนตัวของอาจารย์ ผู้ดูแลจากนิตยสาร Shonen Jump ก็ออกมาให้คอมเมนท์แทนอาจารย์ว่า “บุคลิกของผู้เขียนที่ ตั้งใจ จริงใจ และมีความรับผิดชอบ ถูกนำมาแสดงอยู่ในเรื่องผ่านทาง Kamado Tanjiro” ที่น่าจะทำให้แฟนๆนึกภาพตามถึงนิสัยของอาจารย์ได้ไม่ยากนัก

ซึ่งในช่วงปลายปี 2021 ภาพยนตร์อนิเมะ Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train ก็กำลังจะเข้าฉายในอเมริกา ซึ่งจากการที่นิตยสาร Time เลือกให้อาจารย์มีชื่ออยู่ในบุคคลผู้ทรงอิทธิพล ก็น่าจะยิ่งส่งผลให้เรื่องนี้ประสบความสำเร็จในอเมริกามากขึ้นแน่นอน

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp, https://time.com/collection/time100-next-2021
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้