เฉลย Hunter x Hunter เผยเกม Real Escape เตรียมสอบเป็นฮันเตอร์ออนไลน์

Hunter x Hunter

Hunter x Hunter ผลงานมังงะแนวผจญภัยของ อ. Togashi Yoshihiro ที่กำลังหยุดพักน๊านนาน นานจนคนลืมเนื้อเรื่องกันไปก็เยอะ จนกระทั่งนักพากย์ GON ก็ได้โพสว่าตนเองได้กลับมาเจอ คู่หู อีกครั้ง สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ที่รอลุ้นกันว่าจะเป็นโปรเจ็กต์ลับอะไร

ล่าสุดความสงสัยนั้น ก็ได้คลี่คลายลงแล้วเมื่อ Hunter x Hunter ร่วมกับบริษัท SCRAP จัดเกมแนว Real Escape มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันอีกครั้งนับว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ทั้ง 2 ร่วมมือกัน ในรอบนี้จะมาในแนวการสอบเป็นฮันเตอร์ที่ต้องหาทางหลบหนีจากเขาวงกต แถมเป็นแบบออนไลน์สามารถเล่นได้จากที่บ้านเพียงแค่สั่งซื้อตัว Game Kit ราคา 3,000 เยน สำหรับเอาไว้เล่นเท่านั้น

Game Kit – Hunter x Hunter ราคา 3,000 เยน

โดย Real Escape คราวนี้จะมาในธีมการสอบเป็นฮันเตอร์ที่เป็นเนื้อหาอ้างอิงมาจากมังงะต้นฉบับ แต่จะปรับแต่งเรื่องให้เป็นออริจินัล ที่เงื่อนไขการสอบของผู้เล่นจะต้องติดต่อสื่อสารแล้วนำพาพวก Gon, Killua, Kurapika, Leorio ให้หนีออกมาจากเขาวงกตที่มีสภาพเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาให้ได้

แล้วเวลาที่เล่นเกมนี้พวก Gon จะคอยรายงานสถานการณ์อย่างกับดักที่พบในเขาวงกต ราวกับว่าผู้เล่นกำลังพูดคุยอยู่กับพวกเขาจริงๆ และผู้เล่นเองก็ต้องนำข้อมูลที่ได้มาประกอบตัว Game Kit เพื่อหาตำแหน่งของพวก Gon ที่ถูกต้อง และเมื่อดำเนินเกมไปได้ระยะหนึ่งตัวเขาวงกตก็จะเปลี่ยนแปลงไป แถมยังต้องคอยแก้ปริศนาอีก และเท่านั้นยังไม่พอ Hisoka เองก็กำลังวางแผนจะทำอะไรบางอย่างอยู่ด้วย…

เขาวงกฎที่ผู้เล่นต้องประกอบ

ซึ่งจุดเด่นของ Real Escape คราวนี้คือสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป อีกทั้งยังเล่นได้หลายวันอีกต่างหาก ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อตัว Game Kit ราคา 3,000 เยน ได้ที่ร้าน SCRAP Goods Shop ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2021 เป็นต้นไป ส่วนกำหนดการเปิดให้เล่นจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 27 มิถุนายน 2021

และสำหรับผู้ที่อยากได้ของไปสะสมเพิ่มสามารถซื้อ Game Kit ตัวพิเศษราคา 4,000 เยน ที่จะแถมแก้วน้ำ พร้อมด้วยสาส์นท้าดวลจาก Hisoka ที่จะมีเนื้อหาเสริมของ Real Escape ชุดนี้

Game Kit ตัวพิเศษราคา 4,000 เยน

ที่มา https://www.crunchyroll.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้