Seijo no Maryoku wa Bannou desu ฉบับอนิเมะปล่อย PV ทีเซอร์แรก

Play Video

Seijo no Maryoku wa Bannou desu อีกหนึ่งอนิเมะจากไลท์โนเวลชื่อดังที่หลายคนรอคอย ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยคลิป PV ทีเซอร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

นอกจากนี้ยังมีการเผยรายชื่อเพลงประกอบหลักทั้งสองเพลงอีกด้วย โดยเพลง Opening จะมีชื่อเพลงว่า “Blassing” ขับร้องโดย Yuki Aira และเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า Page for Tomorrow ขับร้องโดยวง NOW ON AIR

Seijo no Maryoku wa Bannou desu เป็นผลงานนิยายไลท์โนเวลของ Tachibana Yuka และวาดภาพประกอบโดย Syuri Yasuyuki ตัวนิยาบมีการโพสต์ให้อ่านครั้งแรกในปี 2016 บนเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะไปตีพิมพ์กับทางสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo ในปี 2017

เรื่องราวของ Sei สาวออฟฟิศวัย 20 กว่า ๆ ที่ถูกอัญเชิญไปเป็น “นักบุญหญิง” ในต่างโลก แต่เธอกลับถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวด้วยเหตุผลบางอย่าง หลังจากนั้นเธอก็ได้พบกับห้องทดลองบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเหล่าสมุนไพร เธอจึงตัดสินที่จะทำงานที่นั่น แต่พอเธอได้ถูกห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศพลังเวทมนตร์ประหลาด ๆ ก็ทำให้ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไป

Seijo no Maryoku wa Bannou desu

TV อนิเมะ Seijo no Maryoku wa Bannou desu กำกับโดย Ibata Shota ภายใต้โปรดักชั่นของ Dio Medea มีกำหนดฉายภายในเดือนเมษายน 2021

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้