Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro ปล่อยคลิปตัวอย่างสั้นๆ และเพลง OP

Play Video

Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro หรือ Ijiranaide, Nagatoro-san อนิเมะทีวีแนวนางเอกแกล้งพระเอกที่กำลังจะเริ่มฉายเดือนเมษายนปีนี้ ได้ปล่อยคลิปโฆษณาตัวใหม่แบบสั้นๆมาให้ชมแล้ว และในคลิปนี้ก็ได้เผยเพลง OP “EASY LOVE” ที่ร้องโดยนักพากย์ผู้ให้เสียงนางเอกคุณ Uesaka Sumire มาให้ฟังเป็นครั้งแรกด้วย

และเพลง OP ดังกล่าวก็กำลังถูกนำมาเปิดให้ฟังกันก่อนล่วงหน้าที่ช่องบน Youtube ของคุณ Uesaka Sumire ด้วย ซึ่งสำหรับผู้ที่ฟังแล้วถูกใจก็สามารถไปรอซื้อกันได้ในซิงเกิลที่ 11 ของเธอ ที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 21 เมษายน 2021

อนึ่งคลิปนี้จะเปิดให้ฟังได้ถึงแค่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2021

https://youtu.be/E90yKqzCz0Y

Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro หรือ Ijiranaide, Nagatoro-san เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Nanashi ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บ Magazine Pocket ของสำนักพิมพ์ Kodansha กล่าวถึงนักเรียนชายชั้นปีที่สองที่เป็นคนเงียบๆนิสัยเรียบร้อย แล้วบังเอิญมาเจอกับ Nagatoro Hayase นักเรียนหญิงชั้นปีที่หนึ่งที่เป็นสายซาดิสท์แบบเต็มตัว และนับตั้งแต่นั้นมานักเรียนชายคนนี้ก็ถูกรุ่นน้องกลั่นแกล้งอยู่ตลอด แต่ถึงจะถูกแกล้งจนนำตาไหลยังไงเขาก็เกลียดเธอไม่ลง

เดิมทีมังงะเรื่องนี้เป็นชุดภาพวาดแบบตอนสั้นๆที่ อ. Nanashi วาดลง Pixiv ระหว่างปี 2011-2015 แล้วต่อมาก็ได้วาดเป็นซีรีส์มังงะให้กับเว็บ Magazine Pocket ในปี 2017 ซึ่งในปัจจุบันได้ตีพิมพ์มมังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 9 เล่ม(ในญี่ปุ่น)

ที่มา crunchyroll.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้