Attack on Titan เปิดโปรเจ็กต์เคาท์ดาวน์รอรับตอนจบ และ เผยเนมมังงะตอนล่าสุด

Attack on Titan

Attack on Titan ผลงานมังงของ อ. Isayama Hajime ที่ตีพิมพ์มานานกว่า 11 ปี กำลังจะจบจงแล้วในอีกไม่กี่ตอน และเพื่อเป็นการต้อนรับตอนจบทางสำนักพิมพ์ Kodansha ก็ได้เปิดโปรเจ็กต์เคาท์ดาวน์ และโปรเจ็กต์ที่ 1 ก็คือการนำเนมมังงะที่หาดูได้ยากของตอนที่ 137 มาให้ผู้อ่านได้ชมกันฟรีๆ บนแอป Pocket Shonen Magazine

ซึ่งใครที่ชอบเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปลองอ่านกันว่าก่อนที่มังงะจะมาเป็นตอนๆ แบบที่เห็นกันมันมีหน้าตาเป็นอย่างไร

Attack on Titan

ลิงก์สำหรับดาวโหลดแอป
App Store
https://apps.apple.com/jp/app/id998542154

Google Play
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.kodansha.android.magazinepocket

หน้าเว็บไซต์ของ Pocket Shonen Magazine
https://pocket.shonenmagazine.com/

Attack on Titan เปิดโปรเจ็คต์เคาท์ดาวน์รอรับตอนจบ และ เผยเนมมังงะตอนล่าสุด

Attack on Titan เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ที่ต้องอาศัยอยู่ในกำแพงขนาดใหญ่ เนื่องจากโลกภายนอกได้ถูกพวกไททันที่เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ และเป็นภัยต่อมนุษย์ยึดครองไปหมดแล้ว แต่หลังจากที่กาลเวลาได้ผ่านไปกว่า 100 ปี กำแพงที่คอยปกป้องมนุษย์ก็ได้ถูกไททันพังลง

โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปยัง Eren Yeager เด็กหนุ่มผู้รักในอิสรภาพที่สูญเสียครอบครัวไปตอนที่กำแพงได้พังลง และสาบานว่าจะกำจัดพวกไททันไปให้หมดสิ้น

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2009 แล้วต่อมาก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะครั้งแรกเมื่อปี 2013 และกลายเป็นเรื่องที่ดังมากๆ ซึ่งในปัจจุบันก็กำลังฉายอนิเมะซีซั่น 4 ที่เป็นซีซั่นสุดท้ายบนทีวีด้วย

ส่วนมังงะตอนสุดท้ายของ Attack on Titan จะถูกนำมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ฉบับที่ 5 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 เมษายน 2021

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้