Farewell, My Dear Cramer ฉบับ อนิเมะ ปล่อยคลิปแนะนำตัวละคร

Play Video

Farewell, My Dear Cramer อนิเมะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าเด็กสาวที่อยากเป็นนักฟุตบอลหญิง ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยคลิปแนะนำเหล่าตัวละครหลักของเรื่องพร้อมกับชื่อนักพากย์ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว

โดยจะมีการเผยตัวละครหลักตั้งแต่กองกลางผู้มุ่งมั่น Onda Nozomi, ผู้จัดการ Echizen Sawa, กองกลางอันดับสามของประเทศ Yasuaki Tani, กองหน้าผู้ขรึม Kurosawa Tomoyo, กองหน้าผู้ร่าเริง Shiratori Aya และตัวละครอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง

Farewell, My Dear Cramer เป็นผลงานแนวฟุตบอลหญิงของ Arakawa Naoshi ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนของสำนักพิมพ์ Kodansha และสิ้นสุดการตีพิมพ์เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2020 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการประกาศทำเป็นฉบับ TV อนิเมะและภาพยนตร์อนิเมะในเดือนเมษายน 2021 ด้วย

เรื่องราวของ Suo Sumire ที่ถูกคู่แข่งสมัยมัธยมต้นอย่าง Soshizaki Midori ชวนไปอยู่ทีมเดียวกันในระดับมัธยมปลาย เนื่องจาก Soshizaki สัญญาไว้ว่าจะไม่ปล่อยให้ Suo ต้องเล่น “คนเดียว” และจากการที่ Suo เชื่อใจ Soshizaki ทำให้เธอตกลงเล่นในทีมเดียวกัน แม้ว่าในอดีต Suo จะไม่เคยประสบความสำเร็จเลย หลังจากนั้นเรื่องราวการเล่นฟุตบอลของเธอในระดับมัยมปลายก็ได้เริ่มต้นขึ้น

TV อนิเมะ Farewell, My Dear Cramer มีกำหนดฉายวันที่ 4 เมษายน 2021

ที่มา: TVアニメ『さよなら私のクラマー』キャラクター紹介ムービー [画像・動画ギャラリー 10/11] – コミックナタリー (natalie.mu)
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้