Prince of Tennis ฉบับหนังโรง อนิเมชั่น 3D เผยภาพตัวละครหลักของภาค

Prince of Tennis

Ryouma! Shinsei Gekijouban Tennis no Ouji-sama ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ของซีรีส์ The Prince of Tennis ที่จะใช้กราฟิกแบบ 3D ได้เผยภาพตัวละครหลักของภาคที่มีตั้งแต่ Ryoma, Tezuka, Nanjiro และท่าน Atobe พร้อมรายชื่อนักพากย์มาให้ชมแล้ว

ภาพตัวละครและรายชื่อนักพากย์

Echizen Ryoma พากย์โดย Minagawa Junko

Echizen Nanjiro พากย์โดย Matsuyama Takashi

Tezuka Kunimitsu พากย์โดย Okiayu Ryotaro

Atobe Keigo พากย์โดย Suwabe Junichi

Ryuzaki Sakuno พากย์โดย Takahashi Mikako

โดยภาพตัวละครที่ถูกนำมาเปิดเผยรอบนี้จะเป็นตัวละครหลักประจำภาค ซึ่งชุดของ Ryoma รวมไปถึงไม้เทนนิสจะมีรายละเอียดตรงกับมังงะ The Prince of Tennis หน้าสุดท้ายแบบเป๊ะๆ ทางด้าน Tezuka กับท่าน Atobe จะยืนถือไม้แบบเท่ๆ ส่วน Nanjiro ที่เป็นพ่อของ Ryoma ยังเป็นแบบวัยนุ่มช่วงที่ถูกเรียกกันว่า Samurai Nanjiro ซะด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าน่าจะมีเนื้อหาย้อนอดีตใส่มาในภาค หรือไม่ก็ตีเทนนิสไปๆมาๆแล้วย้อนเวลาได้

Ryouma! Shinsei Gekijouban Tennis no Ouji-sama เป็นภาพยนตร์ที่มี Timeline อยู่ในช่วงเวลาที่หายไป 3 เดือนของ The Prince of Tennis ที่เป็นมังงะภาคแรกกับ New Prince of Tennis ที่เป็นภาคต่อ และเนื้อเรื่องยังได้รับการดูแลโดย อ. Konomi Takeshi ที่เป็นผู้เขียนมังงะต้นฉบับด้วย ดังนั้นแฟนๆจึงวางใจกันได้เลยว่าสนุกและเวอร์วังแน่นอน และถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 3 กันยายน 2021

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/414903
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้