Tensai Ouji ไลท์โนเวลเจ้าชายอยากขายประเทศประกาศทำเป็น อนิเมะ

Tensai Ouji

Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu – So da, Baikoku Shiyo หรือ The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt (Hey, How About Treason?) นิยายซีรีส์ยอดฮิตของค่าย GA Bunko ล่าสุดจากงาน GA FES 2021 ที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะแล้ว! นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพทีเซอร์วิชวลแรกออกมาให้ชมกันด้วย

โดยเจ้าชายสุดอัจฉริยะอย่าง Wein ก็ได้มีการประกาศชื่อนักพากย์ออกมาเช่นกัน ซึ่งผู้ที่จะมารับบทเจ้าชาย Wein ก็คือคุณ Saito Soma นั่นเอง!

ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะโดยคุณ Falmaro ผู้วาดภาพประกอบฉบับนิยาย

Tensai Ouji noAkaji Kokka Saisei Jutsu – So da, Baikoku Shiyo เดิมเป็นนิยายของ Toba Toru และวาดภาพประกอบโดย Falmaroมีการตีพิมพ์อยู่ภายใต้ในเครือ GA Bunko มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม รวมถึงมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะในนิตยสาร GanGan ONLINE รวมถึง Manga UP!

เรื่องราวของประเทศเล็กๆ ที่อ่อนแอที่ชื่อว่า Natora ซึ่งเจ้าชาย Wein ที่เห็นว่าประเทศกำลังจะไปไม่รอดเพราะหนี้ท่วม จึงต้องการจะขายประเทศตัวเองและออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบในยามว่าง แต่น่าเศร้าที่เขาทำไม่ได้เพราะอุปสรรคอันใหญ่หลวงก็คือความอัจฉริยะของเขาเอง! ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร ประชาชนในประเทศก็มีแต่จะรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เจ้าชาย Wein ไม่สามารถทำตามความฝันของตัวเองได้สักที…

TV อนิเมะ Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu – So da, BaikokuShiyo ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมในขณะนี้

ที่มา:https://twitter.com/tensaiouji_PR
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้