Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน คนแสดงภาค 2 เผยคลิปตัวอย่างแรก

Play Video

Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับคนแสดงภาค 2 ภาพยนตร์แนวการพนันระหว่างนักเรียนที่มีความกาวแบบจัดเต็ม ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกที่จะได้เห็นตัวละครหลักของภาคก่อน พร้อมกับเผยตัวละครใหม่แถมยังเป็นตัวสำคัญนามว่า Shikigami Makuro(แสดงโดย Fujii Ryusei) มาให้ชมแล้ว ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็ดูแสดงได้เข้าถึงบทบาทมาก

โดยในภาพยนตร์ภาค 2 หลังจากที่ความวุ่นวายต่างๆเพราะ Jabami Yumeko ได้จบลง ความสงบสุขเริ่มก็กลับมาสู่โรงเรียนอีกครั้ง แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่จำนวน “ทาส(กลุ่มคนที่เป็นหนี้)” เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แถมทาสเหล่านั้นยังกล้าไปท้าให้พวกสภานักเรียนมาพนันอย่างไม่หยุดยั้ง จนพวกเขาไม่สามารถทำอะไรอย่างอื่นได้อีก และในตอนนั้นเอง Shikigami Makuro ที่เคยก่อคดีจนถูกไล่ออกจากโรงเรียนก็กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับมีเป้าหมายมุ่งไปยัง Jabami Yumeko ด้วย

Kakegurui เป็นภาพยนตร์ที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Kawamoto Homura กับ อ. Naomura Toru ที่เริ่มพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2014 โดยสำนักพิมพ์ Square Enix แถมยังมีมังงะภาคแยกย่อยมากมาย ปัจจุบันมังงะภาคหลักได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 13 เล่ม(ในญี่ปุ่น) และในส่วนของฉบับภาพยนตร์คนแสดง Kakegurui Part 2 จะมีเนื้อเรื่องเชื่อมต่อมาจากภาคแรกโดยตรง และมีเนื้อหาแบบออริจินัลที่ไม่มีในมังงะ และเรื่องนี้จะเริ่มเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือน พฤษภาคม 2021

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/413623
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้