Sacrificial Princess and the King of Beasts สาวน้อย กับ ราชาอสูร ประกาศสร้าง อนิเมะ

Sacrificial Princess & the King of Beasts

Sacrificial Princess & the King of Beasts ผลงานมังงะแนวความรักของ อ. Tomufuji Yu ที่มาในแนวโฉมงามกับราชาอสูร ได้ถูกสำนักพิมพ์ Hakusensha ประกาศว่าจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว

Sacrificial Princess & the King of Beasts สาวน้อย กับ ราชาอสูร ประกาศสร้าง อนิเมะ

ภาพฉลองที่ได้สร้างอนิเมะโดย อ. Tomufuji Yu

Sacrificial Princess & the King of Beasts สาวน้อย กับ ราชาอสูร ประกาศสร้าง อนิเมะ

Sacrificial Princess & the King of Beasts เป็นเรื่องราวบนโลกที่เผ่ามารผู้มีหน้าตาดูคล้ายกับสัตว์ปกครองผู้คน แล้วฝ่ายมนุษย์ก็ต้องมอบสาวน้อยมาเป็นเครื่องสังเวยให้กับราชามารอยู่เป็นประจำ จนในที่สุดก็มีถึงตาของ Sariphi สาวน้อยที่ถูกเลี้ยงดูเพื่อให้เป็นเครื่องสังเวยโดยเฉพาะ แต่ด้วยนิสัยของเธอที่มีความอยากรู้อยากเห็นและไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใดๆ ก็ทำให้จอมมารเริ่มรู้สึกสนใจในตัวเธอ จนรับเธอมาเป็นราชินี และนับตั้งแต่วันนั้นการใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างมนุษย์กับมารที่ต่างก็เคยเกลียดกันมาโดยตลอดเริ่มต้นขึ้น

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Hana to Yume ของสำนักพิมพ์ Hakusensha ระหว่างปี 2015-2020 มีทั้งหมด 15 เล่มจบ และยังเคยติดอันดับที่ 10 จาก Kono manga ga Sugoi 2017 หมวดผู้อ่านหญิงมาแล้ว ซึ่งยอดตีพิมพ์รวมก็สูงถึง 1.8 ล้านเล่มเลยด้วย และในมังงะเล่มที่ 15 ที่เป็นเล่มจบก็จะมีเล่มธรรมดา กับเล่มพิเศษที่เพิ่มเนื้อหาตอนจบมาวางขายด้วย

Sacrificial Princess & the King of Beasts

และถึงมังงะจะจบลงไปแล้ว อ. Tomufuji Yu ก็เผยว่าเรื่องนี้จะยังคงมีความเคลื่อนไหวเพิ่มอีกจนกว่าอนิเมะจะได้เริ่มฉายด้วย ซึ่งเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2021 ในนิตยสาร Hana to Yume ฉบับที่ 4 ก็ได้ตีพิมพ์ Sacrificial Princess & the King of Beasts ตอน 0 ที่กล่าวถึง Sariphi ตอนที่ยังเป็นเด็กมาให้แฟนๆ ได้อ่านกัน ส่วนกำหนดฉายของอนิเมะรวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆจะมีประกาศแจ้งเพิ่มเติมในภายหลัง

ที่มา animeanime.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้